‘ซมโปะ’ เดินแผนธุรกิจในการขับเคลื่อนดิจิทัลอีโคซิสเต็ม จับมือ ‘ShopeePay’

44

มิติหุ้น  –   บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เดินแผนธุรกิจในการขับเคลื่อนดิจิทัลอีโคซิสเต็มอย่างเต็มกำลัง เลือกจับมือพันธมิตร ‘ShopeePay’ (ช้อปปี้เพย์) ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ ลุยขยายฐานผู้บริโภคบนโลกดิจิทัลเพื่อรองรับกระแสพฤติกรรมการจ่ายเงินผ่าน Mobile Wallet ที่พุ่งทะยาน พร้อมเปิดช่องทางการเข้าถึงประสบการณ์การซื้อขายประกันภัยอย่างสะดวกสบาย ครอบคลุมจัดเต็มทั้งประกันรถยนต์ และประกันเดินทาง ผ่านช่องทางออนไลน์ ที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษฉลองการเปิดตัวพันธมิตรสุดยิ่งใหญ่ เพียงซื้อ ShopeePay Vouchers 1 บาท เพื่อรับส่วนลดสูงสุด 1,000 บาท[1] ตลอดเดือนมิถุนายน 2565

  

นายนภพัช สร้อยทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารช่องทางการขาย และบริหารภาพลักษณ์องค์กร บริษัท ซมโปะ ประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เผยว่า “สืบเนื่องจากพันธกิจของ ‘ซมโปะ ประกันภัย’ ที่มุ่งมั่นดูแลคนไทยด้วยความเข้าใจในความต้องการทางด้านผลิตภัณฑ์และการบริการของประกันภัยรถนต์และการเดินทาง เราให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างดิจิทัลอีโคซิสเต็มแบบบูรณาการเพื่อมอบประสบการณ์การซื้อขายประกันภัยที่สะดวกสบายและไร้รอยต่อบนโลกออนไลน์ ประกอบกับบริบทของสังคมไทยที่เปลี่ยนแปลงสู่การเป็นสังคมไร้เงินสดอย่างเป็นรูปธรรม ดังเห็นได้จากพฤติกรรมการใช้จ่ายของผู้บริโภคที่นิยมทำธุรกรรมทางการเงินผ่าน Mobile Wallet เพิ่มมากขึ้น ความร่วมมือกับ ‘ShopeePay’ จึงถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของซมโปะในการตอกย้ำจุดยืนการเป็น ‘Digital Insure’ ที่มุ่งพัฒนาธุรกิจให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคด้วยการพัฒนาและนำนวัตกรรมดิจิทัลมาปรับใช้ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยในสองหมวดหมู่สำคัญ ได้แก่ MotorJoy ประกันรถยนต์ สำหรับผู้ขับขี่บนท้องถนน และ Sompo TravelJoy ประกันเดินทาง สำหรับเหล่านักเดินทางที่ชื่นชอบการเดินทางและท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ โดยสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ซื้อง่ายและได้รับการคุ้มครองความปลอดภัยทันที ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า ‘ShopeePay’ จะช่วยเชื่อมต่อฐานผู้บริโภคของซมโปะ และ ShopeePay ให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันอย่างแข็งแกร่ง และจะเป็นพันธมิตรดิจิทัลที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการทางด้านการใช้จ่ายให้ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี”

นายศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ShopeePay ดำเนินธุรกิจส่งเสริมการก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดในประเทศไทยมาอย่างต่อเนื่องไปพร้อมกับพันธมิตรในหลากหลายอุตสาหกรรมธุรกิจเพื่อยกระดับประสบการ์ณการชำระเงินดิจิทัลให้ผู้ใช้งานได้รับประโยชน์สูงสุดในทุกการจับจ่าย ทั้งด้านความสะดวกสบาย ความปลอดภัย  และความคุ้มค่า เรารู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ ‘ซมโปะ ประกันภัย’ เลือกนำระบบ ShopeePay เข้ามายกระดับการชำระเงิน และรองรับความต้องการ การใช้จ่ายผ่าน Mobile Wallet ในการซื้อขายผลิตภัณฑ์ประกันภัย ผ่านช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้ ยังช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานชาว ShopeePay และช้อปปี้ทั่วประเทศไทยเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยของซมโปะ ประกันภัย ได้อย่างสะดวกสบายทุกที่ทุกเวลาเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ลดความยุ่งยากของขั้นตอนการซื้อขายตลอดจนการมอบสิทธิประโยชน์ในรูปแบบต่างๆ ที่ทำให้การซื้อขายประกันภัยเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด”

สบายใจทุกการเดินทาง ปลอดภัยหายห่วงทุกกิโลเมตร ‘ซมโปะ ประกันภัย’ และ ‘ShopeePay’ จัดเต็มสิทธิประโยชน์สำหรับประกันภัยรถยนต์และประกันภัยการเดินทาง

เพียงซื้อ ShopeePay Vouchers 1 บาท[2] บนช้อปปี้ และนำไปสแกนจ่ายค่าประกันภัยบนเว็บไซต์ซมโปะ ประกันภัย เพื่อรับส่วนลดตลอดเดือนมิถุนายน 2565

  • ขับขี่ปลอดภัย มั่นใจด้วยประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ชั้น 2+ MotorJoy ซื้อ ShopeePay Vouchers 1 บาท เพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 1,000 บาท เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 6,900 บาท สามารถซื้อได้ ที่นี่
  • เดินทางไกล อุ่นใจด้วยประกันเดินทาง Sompo TravelJoy เพื่อนรู้ใจนักเดินทาง ซื้อ ShopeePay Vouchers 1 บาท เพื่อรับส่วนลดทันที 50 บาท เมื่อจ่ายขั้นต่ำ 500 บาท สามารถซื้อได้ ที่นี่

ติดตามโปรโมชั่นและกิจกรรมดีๆ จาก ‘ซมโปะ ประกันภัย’ และ ‘ShopeePay’ เพิ่มเติมได้ ที่นี่

เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายที่ดียิ่งขึ้นกับ ShopeePay บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ เพียงกดอัปเดตแอปพลิเคชันช้อปปี้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App StoreGoogle Play Store และ App Gallery

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp