‘เซอร์เทนตี้’ สานต่อโครงการอิ่มบุญปี 10 ยิ่งใหญ่ เอาใจลูกค้าสายบุญ พร้อมรุกตลาดออนไลน์ One Stop Service สั่งสินค้า ส่งตรงบริจาคให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ

74

มิติหุ้น – เซอร์เทนตี้ ผู้นำตลาดผ้าอ้อมผู้ใหญ่รุกช่องทางตลาดออนไลน์ สานต่อโครงการอิ่มบุญกับเซอร์เทนตี้ปี 10 ผนึกกำลัง Shopee เชิญชวนคนไทยใจบุญ ซื้อผลิตภัณฑ์เซอร์เทนตี้ ผ่านทาง Shopee Certainty E-Donation Shop เพื่อบริจาคให้ผู้ที่ขาดแคลน และเป็นส่วนหนึ่งร่วมสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์มอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ด้วยกิจกรรมพิเศษกว่าทุกปีสำหรับผู้ร่วมบริจาคผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์ผู้ดูแลและผู้สูงอายุ เตรียมรองรับตลาดผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผู้สูงอายุที่มีอัตราเติบโตต่อเนื่อง

น.ส.พรภัทร จิรเรืองปัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ดีเอสจี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้ (Certainty) กล่าวว่า การที่ประเทศไทยก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุอย่างเต็มรูปแบบ โดยมีประชากรอายุ 60 ปีขึ้นไป ประมาณ 14 ล้านคน หรือคิดเป็น 20%ของประชากรทั้งหมด  ทำให้มีความต้องการงานด้านบริการและผลิตภัณฑ์ที่จำเป็นต่อการดูแลผู้สูงอายุเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เซอร์เทนตี้ในฐานะผู้นำตลาดผ้าอ้อมผู้ใหญ่ในประเทศไทย จึงได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์การดูแลผู้สูงอายุในอนาคต โดยมุ่งเน้นส่งเสริมการดูแลสุขอนามัยเป็นหลัก

ทั้งนี้ ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้นำเสนอระบบการดูแลผู้สูงอายุแบบครบวงจร ซึ่งประกอบด้วย 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ เซอร์เทนตี้ผ้าอ้อมเทป เซอร์เทนตี้แผ่นเสริมซึมซับ 400 ซีซี เซอร์เทนตี้ แผ่นรองซับ และเซอร์เทนตี้ผ้าเช็ดทำความสะอาดผิวสำหรับผู้ใหญ่ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็น “ชุดเซ็ตการดูแลผู้สูงอายุ” ที่สามารถใช้ร่วมกันได้ ช่วยให้ซึมซับดี แห้งสบาย สร้างความสะดวกสำหรับผู้ดูแลในการทำความสะอาด นำไปสู่สุขอนามัยที่ดีให้กับผู้สูงอายุได้

อย่างไรก็ตาม ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เซอร์เทนตี้ได้มีการปรับกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์และวิถีการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน โดยมีการเปิดช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ใหม่ผ่านเว็บไซต์ www.certainty.co.th และยังคงเปิดช่องทาง Facebook Certainty Club และ LINE @CertaintyClub เพื่อทำให้เกิดการสื่อสารกับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งการให้สาระความรู้เกี่ยวกับการดูแลผู้สูงอายุ การสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมแจกสินค้า เป็นต้น ซึ่งในอนาคตบริษัทฯ ตั้งเป้าสนับสนุนกิจกรรมการตลาด และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวต่อว่า สำหรับในปีนี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม “อิ่มบุญกับเซอร์เทนตี้ ปี 10 แก้ปีซึม เปิดปีทรัพย์ รับบุญใหญ่” โดยจัดทำต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 ร่วมกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม ซึ่งจะเชิญชวนให้ลูกค้าซื้อผ้าอ้อมผู้ใหญ่เซอร์เทนตี้ เพื่อส่งต่อให้กับผู้ที่ขาดแคลน และทุกการสั่งซื้อ ลูกค้ามีส่วนร่วมในการบริจาคเงินสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์อีกด้วย สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรทางการค้าที่ดีอย่าง Shopee เปิดช่องทางออนไลน์ Shopee Certainty E-Donation Shop จัดเซ็ตผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อเพื่อทำบุญบริจาคพร้อมส่งสินค้าตรงให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ซึ่งกิจกรรม “อิ่มบุญกับเซอร์เทนตี้ปี 10 แก้ปีซึม เปิดปีทรัพย์ รับบุญใหญ่” จะพิเศษกว่าทุกครั้ง โดยเซอร์เทนตี้ร่วมกับเพจดังมูเตเวิร์ล แจกวอลเปเปอร์มือถือเสริมดวงฟรี ให้เลือกเสริมดวงในแบบที่ลูกค้าต้องการ ทั้งเรื่องความรัก การงาน การเงิน สุขภาพ เริ่มต้นชุดบริจาคเพียงเซ็ตละ 299 บาท และพิเศษเซ็ตมหาบุญ พร้อมด้วยวอลเปเปอร์เสริมดวงรอบด้าน สุดพิเศษเพียง 130 สิทธิ์แรกกับวอลเปเปอร์ออกแบบเฉพาะตามพื้นดวงของคุณ ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม 2565

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp