เด็กแนว (เช้า) ALL : ระวังประตูหลัง !!!

1043

>> ALL : ระวังประตูหลัง !!!

 

 

ALL  ทำธุรกิจอสังหาเต็มตัว  แต่ในช่วงโควิตเหมือนเผชิญปัญหาด้านยอดขายและสภาพคล่องทางการเงิน ไหนจะขายได้น้อยลง ไหนจะต้องชำระดอกเบี้ยในปริมาณมาก ทำให้ DE กดไม่ค่อยลง   ดังนั้นหากไม่ทำอะไรสักอย่างอาจต้องกระทบต่อผลการดำเนินงานต่อๆ ไป

 

เจ้าของเทขายหุ้น ให้กลุ่มทุนใหม่หรือเปล่า??

เมื่อเดือนก่อน เจ้าของมีการเทขายหุ้นออกมา  ส่งผลให้ราคาหุ้นร่วงจาก 1.80 ลงมาถึง 1.20 บาท ก่อนที่จะเริ่มมีแรงซื้อช้อนขึ้นมา  และล่าสุดมีการรายงานเปลี่ยนโครงสร้างผู้ถือหุ้น มีคนใหม่เข้ามาถือกว่า 13%  ซึ่งย่อมเป็นคำถามว่าเข้ามาทำไม และเจ้าของจะมีการขายหุ้นออกอีกหรือไม่    บริษัทจะขายกิจการ  หรือจะโดนเทก หรือจะอะไรต่อมิอะไรหรือไม่  อันนั้นคงต้องใช้เวลารอดูกัน

โอกาสทางธุรกิจ น่าจะดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา

การเปลี่ยนแปลง น่าจะเกิดขึ้นในไม่ช้า เพราะผู้ถือหุ้นใหม่ เหมือนจะมีสายสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัทที่มีธุรกิจหลากหลาย และราคาหุ้นในบริษัทนั้นๆ ก็เดินหน้าสูงขึ้นเรื่อยๆ   ดังนั้น ALL ในอนาคต อาจทำทั้งธุรกิจบริหารสินทรัพย์  หรือ Wellness หรือพืชสมุนไพร เพิ่มเติมเข้ามาก็เป็นได้ ถือว่าน่าจับตา เพราะราคาหุ้นตรงนี้ ก็ต่ำเตี้ยติดดินมากแล้ว  ถ้าอิง PBV แถว 1.5 เท่า ราคาหุ้นก็ควรจะเหนือ 2 บาท  หรือหากกลุ่มใหม่จะเข้ามาแค่ตีหัวเข้าบ้าน  เชื่อว่าคงต้องลากก่อน  เพราะแถวนี้ ยังให้ผลตอบแทนไม่คุ้มค่าเหนื่อย

กราฟ V-shape

กราฟ ALL ม้วนตัวขึ้นทำโครงสร้างเป็นรูป V-shape  โดยStoch ม้วนตัวขึ้นจากแนว Oversold เป็นสัญญาณซื้อรอบใหม่ คาดว่าราคาอาจดีดตัวขึ้นไปถึง 1.60 บาทได้

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp