อมาโด้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “อมาโด้ คอมพลีโต่ะ โกโก้ ดริ้งค์” เครื่องดื่มโกโก้ปราศจากน้ำตาล

454

มิติหุ้น  –  นายธนาตรัยฉัตร ภูโชคอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมาโด้ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ อมาโด้ (amado) เปิดเผยว่า “จากสถานการณ์ระบาดของโรคอุบัติใหม่และปัญหาสุขภาพที่เกิดจากการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบัน ส่งผลให้ตลาดสุขภาพในประเทศไทยเติบโตเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะในตลาดวิตามินและอาหารเสริม เนื่องจากปัญหาจากสถานการณ์ดังกล่าว ส่งผลต่อสุขภาพของคนไทยทั้งทางตรงและทางอ้อม ประกอบกับอมาโด้ได้วางแผนธุรกิจให้สอดรับกับสถานการณ์  ซึ่งในปีนี้ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และออกสินค้าที่หลากหลายให้ตรงกับความต้องการของตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค ซึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวนี้คือ เครื่องดื่มโกโก้ปราศจากน้ำตาล “อมาโด้ คอมพลีโต่ะ โกโก้ ดริ้งค์” (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือ ลูกค้ากลุ่มคนวัยทำงาน ติดหวาน ชอบทานจุกจิก ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนไทย หนุ่มสาวออฟฟิศ มักดื่มเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำตาลวันละหลาย ๆ แก้วในระหว่างวันซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพในระยะยาว

จากข้อมูลขององค์การอนามัยโลกแนะนำว่า *การบริโภคน้ำตาลแนะนำคือไม่เกิน 10 % หรือไม่เกิน 10 ช้อนชา ของปริมาณที่บริโภคต่อวัน แต่สิ่งที่ควรจะเป็นคือแค่ 5% หรือพูดง่าย ๆ ใน 1 วันไม่ควรบริโภคน้ำตาลเกิน 6 ช้อนชา แต่คนไทยขณะนี้บริโภคน้ำตาลอยู่ที่ 25 ช้อนชา ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เกิดโรคไม่ติดต่อเรื้อรัง (NCDs) เช่น โรคเบาหวาน โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะเข้าใจว่าโรคเหล่านี้เกิดจากโรคของผู้สูงอายุ แต่ความจริงแล้วทุกคนสามารถเป็นโรคกลุ่มนี้ได้หากมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบผิด ๆ โดยเฉพาะ “การติดหวาน” เป็นระยะเวลานาน ๆ 

การวิจัยผลิตภัณฑ์ในการออกสินค้าใหม่ ๆ ของอมาโด้ทุกครั้ง เราจะคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลัก สินค้าจะต้องถูกพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ โดยคำนึงถึงความสำคัญกับดูแล เสริมสร้าง สุขภาพของผู้บริโภค ซึ่งผลิตภัณฑ์ “อมาโด้ คอมพลีโต่ะ โกโก้ ดริ้งค์” พัฒนาสินค้าเพื่อสุขภาพของคนไทย และเพื่อการส่งเสริม สนับสนุน รวมถึงการรณรงค์ให้คนไทยบริโภคเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของน้ำตาลอย่างเหมาะสม จากคำมั่นสัญญา (Brand Promise) ขององค์กร We Live For Your Health” เพื่อให้ผู้บริโภคจดจำอมาโด้ คือผู้ผลิตวิตามิน อาหารเสริมที่มีคุณภาพได้มาตรฐานเป็นเกราะป้องกันสุขภาพของคนไทย” นายธนาตรัยฉัตร กล่าวปิดท้าย

“อมาโด้ คอมพลีโต่ะ โกโก้ ดริ้งค์” (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) เครื่องดื่มโกโก้เพื่อสุขภาพ มีวางจำหน่ายแล้ว ผ่าน 3 ช่องทางหลัก คือ 1.) ตัวแทนจำหน่ายอมาโด้ 2.) เทเลเซลล์  3.) ช่องทางออนไลน์ของบริษัท ทั้งโซเชียลคอมเมิร์ซและอี-มาร์เก็ตเพลส โดยจัดจำหน่าย ราคากล่อง ละ 750 บาท ผ่านตัวแทนจำหน่ายอมาโด้, Amado Shopping Call Center 1451 หรือทาง LineOA: @amado  และ LineOA: @orderamado” 

 “อมาโด้ คอมพลีโต่ะ โกโก้ ดริ้งค์” (ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร) เครื่องดื่มโกโก้เพื่อสุขภาพ 

ประกอบด้วยสารสกัดช่วยให้อิ่ม (ลดความอยากอาหาร และทำให้อิ่มนาน) 7 ชนิด ได้แก่

  • Pea Protein หรือโปรตีนจากถั่วลันเตา มาจากประเทศแคนนาดา ผ่านกระบวนการสกัดเพื่อให้ได้มาซึ่งโปรตีนคุณภาพจากธรรมชาติ ปราศจากกลูเตน ได้รับขนานนามว่า Clean Lean Protein เนื่องจากไม่มีคลอเรสเตอรอล และไขมัน ซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายไม่สามารถสังเคราะห์เองได้
  • โปรตีนจากนม ช่วยให้อิ่มนาน เป็นโปรตีนที่มีอยู่ในน้ำนม ซึ่งเป็น Milk Protein Concentrate” (MPC) หรือโปรตีนเข้มข้นที่ได้จากนม ประกอบด้วยส่วนสำคัญ 2 ส่วนคือ 1. เคซีน (casein) 2. เวย์ (whey)
  • ผงอัลมอนด์ ช่วยปรับสมดุลน้ำตาล อัลมอนด์เป็นถั่วชนิดหนึ่งที่อุดมด้วยไขมันดี ทั้งยังเป็นแหล่งแมกนีเซียม โพแทสเซียม ใยอาหาร และวิตามินอีที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
  • แอล-ฟีนิลอะลานีน ช่วยลดความอยากอาหาร โดย แอล-ฟินิลอลานีน เป็นสารสื่อประสาทประเภทหนึ่ง จะสั่งสมองให้ลำไส้หลั่ง Hormone CCK ช่วยในการชะลออาหารผ่านจากกระเพาะ ลงสู่ลำไส้เล็กช้าลง เพื่อลดความอยากอาหารลง หรือทำให้อิ่มเร็วขึ้น
  • ผงโกโก้ ช่วยให้อิ่มนาน ลดทานจุกจิก “ผงโกโก้” ทำมาจาก เมล็ดของต้นกาเกา (Cacao) ซึ่งเป็นพืชที่มีถิ่นกำเนิดจากแถบอเมริกาใต้ เป็นวัตถุดิบสำคัญสำหรับทำช็อกโกแลต อุดมด้วยสารโพลีฟีนอล (Pholyphenols) และคาเฟอีน
  • สารสกัดจากกระบองเพชร ลดไขมัน ไม่หิวบ่อย เป็นสารสกัดจากลำต้นของกระบองเพชรสายพันธุ์ Opuntia Ficus-Indica จากประเทศแอฟริกา ประกอบด้วยใยอาหารส่วนที่ละลายน้ำและใยอาหารที่ไม่ละลายน้ำ
  • ใยอาหารจากกัวกัม ช่วยให้อิ่มนานขึ้น ท้องไม่อืด

สารสกัดเผาผลาญแคลลอรี่ 7 ชนิด ได้แก่

  • สารสกัดจากซิตรัสออรานเทียม ช่วยเผาผลาญแคลลอรี่ สาร Citrus aurantium ได้มาจากผลดิบของพืชตระกูลส้มที่มีชื่อว่า ส้มซ่า (Bitter orange) อุดมไปด้วยวิตามินรวมทั้งแร่ธาตุหลายประเภท มีสารสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญอาหาร และก็เพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย ช่วยควบคุมและก็ลดความต้องการของกิน โดยไม่ส่งผลให้เกิดผลกระทบต่อระบบลักษณะการทำงานของหัวใจแล้วก็ระบบประสาทศูนย์กลาง
  • สารสกัดจากส้มแขก ช่วยเปลี่ยนไขมันเป็นพลังงาน “ส้มแขก” มีสารสำคัญที่มีชื่อว่า Hydroxycitric Acid หรือเรียก สั้น ๆ ว่า “HCA” ซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติช่วยยับยั้งเอนไซม์ในกระบวนการสร้างไขมันจากการบริโภคอาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตสูง กรดไฮดรอกซีซิตริก (HCA) จะทำให้ลำไส้เกิดการเคลื่อนไหวตัวได้เร็วขึ้นและขับไขมันออกมา
  • วิตามินบี 1 (Vitamin B1)
  • วิตามินบี 2 (Vitamin B2)
  • วิตามินบี 3 (Vitamin B3)
  • วิตามินบี 6 (Vitamin B6)
  • วิตามินซี (Vitamin C) 

    @mitihoonwealth

    https://lin.ee/cXAf0Dp