TRU ลุ้นผลงานQ2โตเด่น คว้าดีลรถEV-เป้า8บ.

106

มิติหุ้น-TRU ผู้รับจ้างพัฒนาและดัดแปลงรถยนต์กระบะเพื่อเป็นรถใช้งานเฉพาะด้าน รวมถึงผลิตชิ้นส่วนโลหะของกลุ่มยานยนต์ โดย “นายสมพงษ์ เผอิญโชค” กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/65 คาดจะเติบโตต่อเนื่อง เพราะได้รับอานิสงส์รัฐกระตุ้นเศรษฐกิจ, การเปิดประเทศ, อุตสาหกรรมยานยนต์ไทยฟื้นตัว ล้วนเป็นปัจจัยหนุนความต้องการชิ้นส่วนรถยนต์สูงขึ้น ทำให้บริษัทมียอดคำสั่งซื้อ (ออเดอร์) เข้ามาเพิ่มขึ้น

ฮุบงานใหญ่รถ EV

อีกทั้งบริษัทได้ขยายตลาดสู่การรับจ้างประกอบยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ล่าสุดมีออเดอร์เข้ามาแล้ว 700 คัน และมีโอกาสได้รับจ้าง “ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ EV” ในอนาคตด้วย สำหรับรถ Transformer ของไทยรุ่ง ก็มีการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า เช่น รถหุ้มเกราะ รวมถึงจะผลักดันส่งออกไปยังต่างประเทศ คาดว่าจะสร้างยอดขายได้ดีขึ้น

ญี่ปุ่นป้อนดีล-รายได้พุ่ง25%

ไม่เพียงเท่านั้นภายหลัง Covid-19 คลี่คลาย ประกอบกับราคาพืชผลทางการเกษตรปรับตัวสูงขึ้น ทำให้ยอดขายของเครื่องจักรกลทางการเกษตรปรับตัวดีขึ้น ล่าสุดบริษัทได้รับออเดอร์ “รถหัวขุดตักรุ่นใหม่” เพื่อส่งออกไปยังญี่ปุ่นในปี 66  รวมถึงได้รับออเดอร์ “ชิ้นส่วนรูปแบบโมดูลาร์” จากลูกค้าญี่ปุ่นเพื่อส่งไปประกอบในโรงงานต่างประเทศอีกด้วย ดังนั้นทั้งปี 65 คาดรายได้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 25% จากปีก่อน

กูรูชี้หุ้นพื้นฐานดี

D/Eต่ำ0.18เท่า-เป้า8บ.

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp