IRCP “แดน เหตระกูล” ผู้นำทัพ ผนึกทุนใหม่พลิกโฉมธุรกิจครั้งใหญ่

1175

 

มิติหุ้น-การขยับตัวของ IRCP หรือ บมจ.อินเตอร์เนชั่นแนล รีเสริช คอร์ปอเรชั่น ภายใต้ผู้นำทัพรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง แดน เหตระกูล ซีอีโอ IRCP หลังนั่งตำแหน่งมา 3 ปีเศษ (2 เม.ย.62) เป็นผู้ที่มีความมุ่งมั่นในการนำพาบริษัทให้เติบโตและล้างขาดทุนสะสมให้ได้เร็วที่สุดซึ่งพิสูจน์ให้เห็นแล้ว ภายหลังเข้ามาปัดฝุ่นหลังบ้านลดต้นทุน และปรับโครงสร้างธุรกิจใหม่ จนปี 63 บริษัทพลิกกลับมามีกำไรสุทธิ 7.5 ลบ.เติบโตกว่า 100 % และต่อเนื่องมาปี 64 กำไรสุทธิ  18.57 ลบ.เติบโต 147 % และงวดไตรมาส1/65 ก็พลิกมีกำไรเช่นกันที่ 12.42 ลบ. เติบโต 126 %

กลุ่มทุนจากต่างประเทศใส่เงิน 300 ลบ.

เมื่อเร็วๆนี้ยังมีกลุ่มทุนใหญ่ซึ่งเป็นกองทุนจากต่างประเทศ หรือ  Advance Opportunities Fund (AO Fund)  ที่ใส่เงินลงทุนกว่า 300 ลบ.ผ่านการซื้อหุ้นกู้แปลงสภาพ ซึ่งถือเป็นการเสริมเขี้ยวเล็บในการขยายการลงทุนในธุรกิจใหม่ที่น่าสนใจลงทุน ในกลุ่ม News s curve ทำให้ IRCP มีธุรกิจที่ไม่ตกเทรนด์ ล่าสุดอยู่ระหว่างเจรจาคาดได้ข้อสรุปเร็วๆนี้อย่างแน่นอน ทำให้เป็นการเสริมธุรกิจหลักให้เติบโตในระยะยาว

 

ธุรกิจหลักแข็งแกร่งลุยคว้างานใหญ่

ส่วนธุรกิจหลักปีนี้ก็ไม่น่าเป็นห่วงภายหลังคว้างานใหญ่ย้ายเมนเฟรมให้กับกลุ่มประกันสังคมมูลค่า 800 ลบ. ซึ่งมีโอกาสต่อยอดจากลูกค้ารายนี้ได้อย่างมหาศาล นอกจากนี้ยังจ่อจะคว้างานเพิ่มเกี่ยวกับ 5G มูลค่า 700 ลบ.ในช่วงครึ่งหลังปีนี้ บวกลบคุณหารแล้วเหนาะๆปีนี้ IRCP มีลุ้นรายได้พุ่งทุบสถิติสู่งสุดในรอบ 4 ปีกำไรก็มีโอกาสเติบโตแรง

นี่คืออาณาจักรให้ IRCP  หลังมีแผนจะปรับเป็นโฮลดิ้ง คัมพานี เพื่อขยายการลงทุนไปสู่ธุรกิจที่มีอนาคตและสร้างผลตอบแทนที่มหาศาลคอยจับตาก้าวต่อไปภายใต้ ซีอีโอหนุ่มไฟแรง “แดน เหตระกูล” จะเป็นอย่างไร

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp