“เงินติดล้อ” ปล่อยหนังโฆษณาชุด “ประกันติดล้อ ชั้น 1 เบี้ยหาร 10” พร้อมนำเสนอโลโก้ “ประกันติดล้อ” นายหน้าประกันภัยที่มุ่งเน้นลูกค้ารายย่อย

243

มิติหุ้น  –  บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นางอาฑิตยา พูนวัตถุ  ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายนายหน้าประกันภัย กล่าวว่า เงินติดล้อได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด ประกันติดล้อ ชั้น 1 เบี้ยหาร 10 เพื่อสื่อสารจุดเด่นและตราสัญลักษณ์ สร้างการจดจำแบรนด์ “ประกันติดล้อ” แบรนด์นายหน้าประกันภัยที่มุ่งเน้นลูกค้ารายย่อยอันดับ ของประเทศ และถือเป็นแบรนด์ผู้นำบริการด้านการแบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยด้วยเงินสด ไม่ใช้บัตรเครดิต โดยนำเสนอเรื่องราวบรรยากาศการทำงานและการสนทนาระหว่างพนักงานเงินติดล้อและลูกค้า ซึ่งพูดคุยอย่างเป็นกันเอง จริงใจ ตรงไปตรงมา โดยมีการเน้นย้ำถึงจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ชั้น แบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยด้วยเงินสดได้ 10 เดือน ค่าเบี้ยเท่าไรก็หาร 10 ได้จริง ไม่มีเงื่อนไข จ่ายเท่ากันทุกงวด ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต คุ้มครองทันทีที่จ่ายค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่งวดแรก พร้อมนำเสนอโลโก้ “ประกันติดล้อ” ซึ่งถูกออกแบบอยู่บนแนวคิดเรื่องการปกป้องคุ้มครอง เสมือนกับโล่ที่คอยดูแลให้ลูกค้าได้รับความอุ่นใจในการใช้บริการ โดยมีสีหลัก สี ประกอบด้วย สีน้ำเงิน NTL BLUE หมายถึง ความมั่นคง ความน่าเชื่อถือ และสามารถสื่อถึงความเฉลียวฉลาด ความคล่องแคล่วว่องไว ผนวกเข้ากับ สีเหลืองทอง GOLDEN YELLOW สื่อถึงพลังด้านบวก ความสุข ความมั่งคั่ง อบอุ่น เป็นมิตร และยังแสดงถึงความคิดริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างการรับรู้และจดจำในแบรนด์ประกันติดล้ออีกด้วย ผู้สนใจเยี่ยมชมโฆษณาชุด ประกันติดล้อ ชั้น 1 เบี้ยหาร 10 ได้ผ่านช่องทาง YouTube หรือ Facebook เงินติดล้อ เยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tidlor.com ติดตามข้อมูลข่าวสารเงินติดล้อเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage เงินติดล้อ หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 0880880880 ตลอด 24 ชม.

ทั้งนี้ ที่ผ่านมาเงินติดล้อให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจนายหน้าประกันภัยมาโดยตลอด โดยในปี 2561 ถือเป็นครั้งแรกที่เงินติดล้อได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณาเพื่อสื่อสารบริการด้านนายหน้าประกันภัย โดยมุ่งเน้นสื่อสารจุดเด่นเรื่องการแบ่งจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยด้วยเงินสด 0% ไม่มีดอกเบี้ย คุ้มครองทันทีที่จ่ายค่าเบี้ยประกันภัยตั้งแต่งวดแรก เพื่อส่งเสริมให้กลุ่มลูกค้ารายย่อยหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ ซึ่งอาจมีรายได้น้อยไม่สม่ำเสมอและไม่มีบัตรเครดิต ให้สามารถผ่อนจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยได้ด้วยเงินสด ไม่มีดอกเบี้ย เพื่อให้เข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยรถยนต์ได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยที่ผ่านมาหลังจากที่เงินติดล้อเริ่มทำการสื่อสารบริการด้านนายหน้าประกันภัยในปี 2561 ได้ส่งเสริมให้กลุ่มลูกค้ารายย่อยเข้าถึงประกันภัยรถยนต์และประกันภัยประเภทอื่นๆ ไปแล้วกว่า 3,200,000 กรมธรรม์ และสร้างการเติบโตของธุรกิจนายหน้าประกันภัยได้อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด ส่งผลให้สัดส่วนรายได้ที่มาจากธุรกิจนายหน้าประกันภัยมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบภาพรวมธุรกิจทั้งหมดของเงินติดล้อ

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp