SICT งบQ2 ทุบสถิติรอบใหม่ บุ๊กงานเข้าพอร์ต400 ล้าน

363

มิติหุ้น-SICT โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหรรม” เปิดเผยว่า ปี 65 บริษัทตั้งเป้ารายได้เติบโตทำนิวไฮ 8-10% จากปีก่อนที่ 430.76 ลบ. เพราะบริษัทมีออเดอร์ล่วงหน้า (Backlog) แล้วว่า 400 ลบ. ส่วนผลงาน Q2/65 มีโอกาสทำนิวไฮรายไตรมาส เพราะทุกธุรกิจเติบโตได้ดี

ซุ่มดีลออเดอร์ใหม่ 100ล.

โดยปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้ารายใหญ่ เข้ามาเจรจาสั่งออเดอร์กว่า 100 ลบ.  ทั้งในกลุ่มทั้งระบบการติดตามสัตว์ (Animal ID) ระบบส่งสัญญาณรถยนต์ (Immobilizer),ระบบการควบคุมและการติดตามข้อมูล (Access control/reader)

ขณะที่กลุ่มสินค้าระบบติดตามและการส่งสัญญาณ โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าใหม่ที่เป็นระบบ NFC เริ่มมีออเดอร์เข้ามามากขึ้น

ผุดสินค้าใหม่ทำเงิน

พร้อมกันนี้บริษัทยังเดินหน้าลงทุนเพื่อการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดออกสินค้าประเภท immobilizer อย่าง ULTX (Figures 7-9) ซึ่งเป็นกุญแจ universal key ที่ใช้กับ encryption 14 แบบ คิดเป็น 99% ของกุญแจรถแบบ smart car key ทั้งหมดที่มีใช้อยู่ในตลาดในปัจจุบัน คาดจะมีออเดอร์เข้ามามากขึ้นในช่วง Q3/65

 “นักวิเคราะห์หลักทรัพย์” เปิดเผยว่า SICT จะได้รับอานิสงส์การลงทุนภาครัฐและเอกชนฟื้นตัวทำให้ออเดอร์เข้ามามากขึ้น ประกอบการกับสินใหม่ ULTX (Figures 7-9)ได้รับกระแสตอบรับที่ดี มีออเดอร์เข้ามาต่อเนื่อง และให้มารจิ้นสูง คาดหนุนผลงานทั้งปี 65 ทำนิวไฮ แนะนำ “ซื้อ” เป้าหมาย 9 บาท

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp