“มันนี่ เอ็กซ์โป หาดใหญ่ 2022 อัดโปรฯแรง กู้บ้านครบวงจรดอกเบี้ย 0.99% สินเชื่อฟื้นฟูธุรกิจดอกเบี้ย 2% ซื้อสลากออมทรัพย์ลุ้นรับ 2 ล้านบาท”

104
มิติหุ้น   –  นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า งานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 12 Money Expo Hatyai 2022 ที่จัดขึ้นวันที่ 8-10 กรกฎาคม 2565 ณ ลานโปรโมชั่น 1 และหาดใหญ่ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ จ.สงขลา ภายใต้แนวคิด “Wealth to Wellness” โดยมีธนาคาร บริษัทการเงิน (นอนแบงก์) บริษัทประกัน บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน นำบริการทางการเงินและการลงทุนที่ครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อเอสเอ็มอี เงินฝาก สลากออมทรัพย์ ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันภัย ลงทุนเพิ่มความมั่งคั่งด้วยหุ้น กองทุน เป็นต้น
นางสาวภาคนีกล่าวว่า ธนาคารและสถาบันการเงินได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษมามอบให้กับลูกค้าประชาชนในจังหวัดสงขลา และจังหวัดใกล้เคียง อาทิ สินเชื่อบ้าน อัตราดอกเบี้ย 0.99% นาน 1 ปี, ทรัพย์ NPA ราคาลดสูงสุด 40%, สินเชื่อฟื้นฟูเพื่อธุรกิจ อัตราดอกเบี้ย 2% ต่อปี นาน 2 ปีแรก, เงินฝากออมทรัพย์ อัตราดอกเบี้ย 2% ต่อปี, สินเชื่อบุคคล อัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุด 3 รอบบัญชี, สินเชื่อเงินสด ยังมีรถใช้ อัตราดอกเบี้ย พิเศษ 0.58% ต่อเดือน, สลากออมทรัพย์ ชุดขาลเพิ่มพูน ลุ้นรับรางวัลมูลค่า 2 ล้านบาท เป็นต้น
โดยสามารถทำธุรกรรมได้ทั้ง Offline และบนแพลตฟอร์ม Online ที่ www.MoneyExpoOnline.com ซึ่งผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของธนาคารใด ก็สามารถสมัครทำธุรกรรมผ่านแพลตฟอร์มได้ทันที รวมทั้งยังสามารถเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยระหว่างธนาคารได้ เพื่อประกอบการตัดสินใจให้ง่ายขึ้น ภายในงานยังมีกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้แก่ประชาชนและนักลงทุนผู้เข้าชมงาน โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในตลาดเงินและตลาดทุน หัวข้อสัมมนาที่น่าสนใจ ได้แก่ หัวข้อ เคาะซื้อ “หุ้นสุดแกร่ง” ไตรมาส 3 และ รู้ทันภัยการเงิน โดยสามารถรับชมได้ในรูปแบบ Live สด ทางแฟนเพจ Money Expo, Money&Banking Channel และการเงินธนาคาร ทั้งนี้ ภายในงานมีมาตรการป้องกันและการบริการด้านสาธารณสุข จึงมั่นใจได้ว่าผู้ร่วมชมงานในครั้งนี้จะปลอดภัยจากโควิด-19 และได้รับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน

 

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp