เด็กแนว (เช้า) NCH : เด้งรับ รัฐกระตุ้นอสังหา

651

>> NCH : เด้งรับ รัฐกระตุ้นอสังหา

มาตรการกระตุ้นอสังหา  มาแล้ว โดย รมว.คลังเตรียมนัดหารือแบงก์ชาติ ในการขยายนโยบายช่วยอสังหาที่กำลังจะสิ้นสุดปลายปี  ซึ่งได้แก่  การลดค่าการโอนเหลือ 0.1%    การกำหนดมาตรการกู้ได้ 100% เรียกว่า LTV  และรัฐกระตุ้นผู้มีรายได้น้ยซื้อบ้านหลังแรกด้วยดอกเบี้ยต่ำ 1.99% ให้วงเงิน 1.5 ล้านบาท

NCH ได้อานิสงส์ บ้านระดับล่าง

นโยบายรัฐเห็นได้ชัดว่าส่งเสริมผู้มีรายได้น้อย ที่ต้องการซื้อบ้าน  ซึ่งในกลุ่มนี้ NCH ถือว่าตรงเป้ามากที่สุด   เป็นอสังหาขนาดเล็กบริษัทเดียวที่อยู่รอดในทุกวิกฤต ไม่โดนมือดีมาเทกโอเวอร์ หรือเขย่าหุ้น  ในปี 65 เดินหน้าเปิดโครงการใหม่เป้ารายได้กว่า 4.6 พันลบ. และหากได้มาตรการรัฐมาช่วยเสริม ยิ่งทำให้รายได้โตกว่าเดิม

ราคาหุ้นต่ำ Book มากเกินไปละ

NCH  ล่าสุดจับมือกับ SCG Home  และ IQI   เสริมความแกร่งให้บริการต่อเติมบ้าน หรือปรึกษาลูกบ้านที่จะเปลี่ยนบ้านหลังเก่าเป็นหลังใหม่  จุดเด่นอีกอย่างคือมีส่วนทุนแข็งแกร่ง โดยอัตราหนี้สินต่ำ และกำไรสะสมกว่า พันล้านบาท  ทำให้ Book สูงถึง 2.32 บาท  แนะเก็งกำไรรับข่าวรัฐกระตุ้นอสังหากันเถอะ

 

กราฟเกิดสัญญาณซื้อ

กราฟ NCH ทิ้งตัวลงต่ำมาก  ขณะที่เครื่องมือวัดค่าเกิด Oversold  และ MACD เริ่มมีการโค้งตัวขึ้น  ส่งสัญญาณการดีดตัวจากนี้ไป โดยมีแนวต้านที่ 1.55 และ 1.70บาท

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp