ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท จัด “TOPS LOCKED PRICE” ล็อคราคา สู้วิกฤตกลางปี เพิ่มสินค้าอีกกว่า 1,000 รายการ สินค้าป้ายเหลือง คุ้มจัดประหยัดชัวร์

280

มิติหุ้น  –   นายจักรกฤษณ์ จตุปัญญาโชติกุล รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด  ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “จากสถานการณ์ปัจจุบันที่คนไทยกำลังเผชิญกับภาวะค่าครองชีพพุ่งสูง มีรายจ่ายรอบตัวเพิ่มสูงขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทั้งราคาสินค้า ราคาน้ำมัน ค่าสาธารณูปโภคต่าง ๆ โดยอัตราเงินเฟ้อของไทยในเดือนมิถุนายน 7.66% สูงที่สุดในรอบ 13 ปี เนื่องจากราคาพลังงานที่ยังคงปรับเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ต้นทุนการผลิตภายในประเทศสูงขึ้นส่งผลให้ราคาสินค้ามีการปรับตัวเพิ่มขึ้น แม้ว่าสินค้าอุปโภค-บริโภคจะเป็นสิ่งจำเป็นในชีวิตประจำวันของทุกคน แต่จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ผู้บริโภคมีความระมัดระวัง รวมถึงวางแผนการใช้จ่ายที่รัดกุมมากยิ่งขึ้น เลือกซื้อเฉพาะ “สินค้าที่จำเป็น” เท่านั้น สะท้อนได้จากค่าดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคโดยรวม ที่ปรับลดลงมาที่ 44.3 จากเดิมในเดือนที่ผ่านมาที่ 44.7 จากความกังวลต่อเศรษฐกิจไทยในอนาคต ทั้งค่าครองชีพที่สูงขึ้นโดยเฉพาะราคาสินค้าและบริการ (ที่มา: สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (สนค.))

 

image.png image.png

ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท เข้าใจถึงความเดือดร้อนและความวิตกกังวลของพี่น้องคนไทยทุกคน และให้ความสำคัญกับการดูแลราคาสินค้าเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย ดูแลค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชนคนไทยอย่างต่อเนื่อง สามารถเข้าถึงสินค้าอุปโภค-บริโภคที่ดีมีคุณภาพ เพิ่มความคุ้มค่า คุ้มราคา จึงใช้ กลยุทธ์สินค้าป้ายเหลือง TOPS LOCKED PRICE” ล็อคราคา สู้วิกฤตกลางปี เพื่อช่วยประชาชนสู้วิกฤตค่าครองชีพพุ่งสูง เพิ่มความเชื่อมั่น กระตุ้นการใช้จ่าย ถึงแม้ว่าสินค้าอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน มีแนวโน้มปรับราคาเพิ่มขึ้น แต่ท็อปส์และแฟมิลิมาร์ท ร่วมกับผู้ผลิตสินค้าหลากหลายแบรนด์ยังยืนยันไม่ขึ้นราคาสินค้า พร้อมตรึงราคากว่า 1,000 รายการ นานถึง เดือน  โดยคัดสรรสินค้าอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวันจากแบรนด์ชั้นนำครอบคลุมสินค้าทุกหมวดหมู่ อาทิ กลุ่มสินค้าอาหารสด ผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารทะเลกลุ่มสินค้าอาหารแห้ง เครื่องปรุง ข้าวสาร, กลุ่มสินค้าทำความสะอาดและของใช้ในบ้าน, กลุ่มสินค้าแม่และเด็กกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม, กลุ่มขนมและเครื่องดื่ม ฯลฯ  นอกจากนั้นทุก ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เพิ่มความคุ้มค่ามากขึ้นกับสินค้า WEEKEND CRAZY PRICE! ลดสูงสุด 50 % ทุบราคา…สุดสัปดาห์เท่านั้น

 

image.png image.png image.png

“สำหรับ TOPS LOCKED PRICE ล็อคราคา สู้วิกฤตกลางปี เป็นการใช้กลยุทธ์ด้านราคามาสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ควบคู่ไปกับสร้างการรับรู้ และ การจดจำถึงภาพลักษณ์สินค้าราคาประหยัดของ “TOPS LOCKED PRICE”  สื่อสารกับผู้บริโภคด้วยการตลาดผ่านเสียงเพลง (Music Marketing)  ทำให้เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายมากยิ่งขึ้น พร้อมตอกย้ำด้วยการเลือกใช้สัญลักษณ์ป้ายราคาสินค้าสีเหลือง  ช่วยให้โดดเด่นและแตกต่างจากป้ายราคาสินค้าอื่น ๆ ซึ่งผู้บริโภคจะเกิดการจดจำว่า “TOPS LOCKED PRICE” เป็นสัญลักษณ์ของสินค้าที่ราคาคุ้มค่า ประหยัดจริง เกิดความมั่นใจในการจับจ่ายสินค้าเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงที่ประชาชนขาดความเชื่อมั่น จากสถานการณ์ค่าครองชีพที่พุ่งสูงขึ้น “TOPS LOCKED PRICE” ล็อคราคา สู้วิกฤตกลางปี จะเป็นแคมเปญสำคัญที่ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ร่วมกับ ผู้ผลิตสินค้า ช่วยกันตรีงสินค้าไม่ให้ปรับราคาเพิ่มขึ้น เป็นการสะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่จะร่วมฝ่าฟันกับคนไทยทุกคนเพื่อก้าวผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายจักรกฤษณ์ กล่าวทิ้งท้าย

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp