เด็กแนว (เช้า) TH : Upside 130 % ราคานี้ต้องเก็บ

1961

>> TH : Upside 130 % ราคานี้ต้องเก็บ

 

โอกาสซื้อ  มาแล้วหลังจากที่ราคาหุ้นขึ้นยาวมาต่อเนื่องจนไม่กล้าแนะนำ  ถึงตรงนี้ราคาหุ้นลงตามตลาด และลงจนน่าสนใจ  เมื่อเทียบกับการ Turnaround ของบริษัท  การเปรียบเทียบกับธุรกิจใน Sector เดียวกันที่ถูกกว่า  ดังนั้นใครที่ไม่ได้เก็บหุ้นในรอบก่อน  รอบนี้ อย่ามัวแต่รอ

TH โดดเด่นเรื่องธุรกิจอย่างชัดเจน

นับตั้งแต่การปรับโครงสร้างทำบริหารสินทรัพย์ โดยการซื้อหนี้ไม่มีหลักประกันมาบริษัท ล่าสุดมีพอร์ทเติบโตต่อเนื่อง และถึงสิ้นปีน่าจะมีเข้ามาอีกหลายพันลบ.     ทำให้โบรกประเมินตรงกันว่า TH เป็นบริษัทที่น่าสนใจอย่างมาก และมีอัตราการเติบโตแบบเร่งตัว   แค่ Q1 ก็กำไร new high ไปแล้ว ส่วนที่เหลือของปีจึงสดใส

ราคาหุ้นมี Upside สูงมาก

เมื่อเทียบกับกลุ่มแล้ว TH มี PBV 2.8 เท่า   ขณะที่ JMT  4.3 และ CHAYO 3.9 เท่า  ดังนั้นมี gap ในการวิ่งที่สูงกว่าตัวอื่น  โดยโบรกมองกำไรทั้งปี พุ่งไปถึง 210 ลบ.  แบบไม่เคยมีมาก่อน และให้เป้าถึง 9 บาท เทียบราคาตรงนี้ มี Upside  130% ขนาดนั้นเลย ไม่ใช่ตาฝาดอย่างแน่นอน เพราะนี่คือมูลค่าที่เหมาะสมของ TH เลยละ

กราฟถึงจุดสะสม

กราฟ TH ทิ้งตัวลงอย่างรวดเร็ว  เข้าสู่จุด support ที่สำคัญ และเป็นแนว Oversold  ที่เคยดีดตัวแรงมาแล้ว   ดังนั้นจึงเป็นแนวของการเข้าสะสม  โดยมีแนวต้านของการดีดตัวที่ 4.52 บาท

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp