เด็กแนว (เช้า) SCM : Q2 คาดกำไรเด่น ลุ้นเป้า 10 บ.

509

>> SCM : Q2 คาดกำไรเด่น ลุ้นเป้า 10 บ.

SCM   ผู้นำการจำหน่ายสินค้าในระบบขายตรง และ MLM  ถือเป็นบริษัทที่เข้าตลาดเป็นรายแรก และกำลังมีพัฒนาการเติบโตที่ต้องจับตาอย่างมากหลังโควิดผ่านพ้นไป   ขณะที่บริษัทกำลังแตกไลน์ทั้งเป็นผู้ขายและทำ leasing ด้วย  แบบนี้ต้องมีอะไรตื่นเต้นอย่างมาก

ลุ้น Q2 กำไรโตเด่น

ความพร้อมของทีมขาย  กลับมาแล้วสำหรับ SCM หลังจากช่วงต้นปีรายได้จากตัวแทนจำหน่ายชะลอตัวไป   และกลับมาขยายตัวอย่างมากใน  Q2  นอกจากนี้ทั้งทีมขายในประเทศ และต่างประเทศกลุ่ม CLMV ต่างก็บุกตะลุยเพิ่มยอดขายกันเต็มที่ส่งผลให้ไตรมาสที่ 2 มีแนวโน้มของรายได้และกำไร ดีขึ้นทั้ง QQ  และ YY   เป็นการ Turnaround ชัดเจน

บุกธุรกิจลีสซิ่ง กินรวบทั้งขายทั่งให้เงินกู้

SCM   เปิดแนวรุกการสร้างรายได้แบบก้าวกระโดดด้วยการให้สินเชื่อเช่าซื้อรถแต่ทีมผู้บริหารการขายและสมาชิกที่กว่าแสนรายที่ต้องการจะซื้อรถก็ใช้สินเชื่อของบริษัท   เท่ากับเป็นการเสริมสร้างภาพลักษณ์ให้ทีมขาย และบริษัทก็สนับสนุนด้านการเงิน ยังสามารถบันทึกเข้าเป็นรายได้ leasing อีกด้วย  ผู้บริหารมั่นใจปี 65เติบโตไม่น้อยกว่า 20% ซึ่งคิดคร่าวๆ กำไรมีโอกาสเข้าใกล้ 250 ลบ. eps  0.35 ซึ่งหากเทียบ PE 25-30 เท่า จะได้เป้าราคาระหว่าง 8.75-10 บาท ขนาดนั้นเลย

กราฟถึงแนวซื้อ

กราฟ SCM กำลังดีดตัวขึ้นจาก support ของแนว down trend เพื่อไปทดสอบแนวต้านของเส้นกดทับที่ 6 บาท และหากผ่านได้จะพลิกฟื้นสู่แนวขาขึ้นอีกครั้งหนึ่ง  แนะนำซื้อเก็งกำไร

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp