SGC เปิดเกมบุกตลาดสินเชื่อภาคใต้ ขนโปรโมชันร่วมงาน MONEY EXPO หาดใหญ่ ครั้งที่ 12

28

มิติหุ้น  –  SG Capital หรือ SGC ยกทัพผลิตภัณฑ์สินเชื่อ บุกงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 12 MONEY EXPO HATYAI 2022 พร้อมอัดโปรโมชันสินเชื่อ รถทำเงิน” รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.58% ต่อเดือน หวังหนุนผู้ประกอบการฟื้นธุรกิจ ดันเศรษฐกิจภาคใต้กลับมาคึกคัก ขานรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจภูมิภาค หลังมาตรการผ่อนคลายของโควิด-19 พร้อมสัญญาณเศรษฐกิจไทยเริ่มฟื้นตัว รับอนิสงค์การเปิดประเทศ ทิศทางรายได้เกษตรกรขยายตัว และภาคเอกชนเดินหน้าลงทุนฟื้นฟูกิจการ ชูโรง รถทำเงิน” เสริมสภาพคล่องทางการเงินแก่ผู้ประกอบการ และกลุ่มผู้บริโภคด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย งัดกลยุทธ์หมัดเด็ด ดีเอ็นเอ ความเป็นผู้ประกอบการ” เข้าใจ เข้าถึง เสมือนเพื่อนคู่คิด ต่อยอดให้ลูกค้ามีความคล่องตัวทางธุรกิจ ภายในบูธ SG Capital ที่หาดใหญ่

 

นางสาวบุษบา กุลศิริธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสจี แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGC เปิดเผยว่า ภาคใต้ถือเป็นตลาดที่สำคัญอีกหนึ่งภูมิภาคและเป็นตลาดที่บริษัทฯ เล็งเห็นโอกาสจึงตั้งเป้าเข้าไปเจาะตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายพอร์ตสินเชื่อและฐานลูกค้าไปพร้อมกับการสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์สินเชื่อที่บริษัทให้บริการ  SGC  ด้วยการยกทัพผลิตภัณฑ์ พร้อมโปรโมชันสินเชื่อมากมายที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ อาทิ “รถทำเงิน” สินเชื่อเงินสด รถยังมีใช้ อนุมัติไว ให้วงเงินที่เพียงพอ พร้อมด้วย ผลิตภัณฑ์ “สินเชื่อสวัสดิการSG Capital” รวมภาระหนี้มาครบจบในที่เดียว ช่วยแบ่งเบาภาระจากอัตราดอกเบี้ยหลายทาง  ผลิตภัณฑ์สะสมทรัพย์ในยุคเศรษฐกิจผันผวนกับ “CLICK2GOLD” บริการผ่อนทองผ่านไลน์ “สินเชื่อเช่าซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า” และ “สินเชื่อเช่าซื้อเครื่องจักร” เข้าร่วมที่บูธของ SGC ในงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 12 MONEY EXPO HATYAI 2022 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 10 กรกฎาคม 2565 ณ ลานโปรโมชั่น 1 และหาดใหญ่ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ จ.สงขลา

ทั้งนี้ ภาพรวมของภาคใต้มีความโดดเด่นในหลายด้าน และมีความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากร ที่สร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจได้ไม่น้อย ทั้งการท่องเที่ยว การเกษตร และการประมง รวมไปถึงการค้าขายตามแนวชายแดน โดยจังหวัดที่มีขนาดเศรษฐกิจใหญ่ที่สุด 3 อันดับแรกของภาคใต้ คือ สงขลา ภูเก็ต และสุราษฎร์ธานี โดย อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นับเป็นหนึ่งในหัวเมืองหลักและเป็นพื้นที่กระตุ้นการฟื้นฟูเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว หลังผ่อนคลายการบังคับใช้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และการเปิดประเทศ พื้นที่ดังกล่าวพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวและการลงทุนต่าง ๆ เพื่อพลิกฟื้นธุรกิจ ทั้งนี้ อำเภอหาดใหญ่ เป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่มีศักยภาพและโดดเด่น ทั้งแง่ของความงดงามของธรรมชาติด้วยทะเลและภูเขา นอกจากนี้ จังหวัดสงขลายังเป็นจังหวัดที่มีจำนวนนักท่องเที่ยวมากเป็นอันดับ 2 ของภาคใต้

“จากข้อมูลธนาคารแห่งประเทศไทย ช่วงเดือนพฤษภาคม 2565 ระบุภาพรวมเศรษฐกิจภาคใต้กำลังเริ่มฟื้นตัว โดยภาคธุรกิจการท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มปรับตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้นจากการเปิดประเทศ ปริมาณนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เริ่มกลับเข้ามาเพิ่มมากขึ้น หลังยกเลิกมาตรการ Test & Go สอดคล้องกับการปรับตัวของธุรกิจภาคเอกชนที่ดีขึ้น มุ่งเดินหน้าฟื้นตัว ทั้งภาคธุรกิจการท่องเที่ยว และภาคอุตสาหกรรมการเกษตรกร สามารถสร้างรายได้ดียิ่งขึ้นตามการขยายตัวของราคาพืชผลสําคัญในพื้นที่  แต่ยังมีแรงกดดันจากภาวะความผันผวนของค่าครองชีพที่ปรับสูงขึ้น ด้านการลงทุนของภาคเอกชนมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ขณะที่การผลิตภาคอุตสาหกรรมกลับมาขยายตัวตามความต้องการของประเทศคู่ค้า ประกอบกับแรงกดดันภายนอกจากมาตรการ Zero-covid ของจีน และสงครามรัสเซีย-ยูเครน กระทบต่ออัตราเงินเฟ้อ ฉุดเศรษฐกิจให้ชะลอตัวอยู่ในปัจจุบัน ส่งผลให้ภาคธุรกิจและครัวเรือนมองหาแหล่งเงินทุนที่เชื่อถือได้มาเพิ่มสภาพคล่องให้ตนเอง นับเป็นโอกาสสำหรับธุรกิจสินเชื่อ โดยเฉพาะสินเชื่อสนับสนุนการลงทุนและฟื้นฟูกิจการ เช่น “สินเชื่อรถทำเงิน” รวมไปถึงสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกันอื่น ๆ อย่าง “สินเชื่อสวัสดิการ SG Capital” รวมหนี้เพื่อแบ่งเบาภาระหนี้เสริมสภาพคล่องในการใช้จ่าย หรือการกระตุ้นการเก็บออมและสะสมทรัพย์ยุคการลงทุนผันผวน อย่างบริการผ่อนทอง “CLICK2GOLD“ และสินเชื่อผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือเครื่องจักร สำหรับผู้ประกอบการที่กำลังฟื้นฟู หรือเล็งทิศทางขยายธุรกิจในพื้นที่ เป็นต้น” นางสาวบุษบา กล่าว

ทั้งนี้ ในงานมหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 12 MONEY EXPO HATYAI 2022 ในครั้งนี้ SGC ได้จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะกับสินเชื่อ “รถทำเงิน” อัตราดอกเบี้ยพิเศษ0.58% ต่อเดือน พร้อมโปรโมชั่นและข้อเสนอพิเศษจากผลิตภัณฑ์สินเชื่ออื่น ๆ ในกลุ่ม SGC พบกับข้อเสนอพิเศษเหล่านี้ได้ที่บูธ SG Capital (No. B3) ในงาน MONEY EXPO HATYAI 2022 มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 12 ระหว่างวันที่ 08 – 10 กรกฎาคม 2565

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp