“บริทาเนีย x ธนาคารกสิกรไทย x ออริจิ้น กันกุลฯ” ผนึกความร่วมมือครั้งสำคัญ จุดพลุแคมเปญ “สินเชื่อบ้านสีเขียว” สร้างสังคม Zero Carbon

59

มิติหุ้น  –  นางศุภลักษณ์ จันทร์พิทักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บริทาเนีย จำกัด (มหาชน) หรือ BRI เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีนโยบายมุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีพลังงานสะอาดเข้ามาใช้ภายในโครงการบ้านจัดสรรเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย โดยก่อนหน้านี้ได้ร่วมมือกับ บริษัท ออริจิ้น กันกุล เอ็นเนอร์ยี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และ บมจ.กันกุล เอ็นจิเนียริ่ง ดำเนินการติดตั้งโซลาร์ รูฟท็อป (Solar Rooftop) ในพื้นที่อาคารสโมสรในโครงการแกรนด์ บริทาเนีย บางนา กม.12 และแกรนด์ บริทาเนีย ราชพฤกษ์ – พระราม 5 และปัจจุบันได้ขยายความร่วมมือสู่การติดตั้งโซลาร์ รูฟท็อป กับบ้านพักอาศัยภายในโครงการ โดยนำร่องกับบ้านเดี่ยวใน โครงการแบรนด์ “แกรนด์ บริทาเนีย” รวม 7 ทำเล ที่อยู่ระหว่างเปิดขายในปัจจุบัน เพื่อเพิ่มทางเลือกแก่ผู้ซื้อและยกระดับโครงการสู่ “โซลาร์ วิลเลจ” หรือหมู่บ้านพลังงานแสงอาทิตย์ โดยบริทาเนียมีความมุ่งมั่นและตั้งใจที่จะเติบโตไปพร้อมกับทุกคน ด้วยการมุ่งหวังเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี พร้อมกับการดูแลลูกบ้านอย่างดีที่สุด

ล่าสุด บริษัทฯ พร้อมด้วย ธนาคารกสิกรไทย และออริจิ้น กันกุล เอ็นเนอร์ยี ได้ร่วมมือส่งเสริมให้เกิดการใช้นวัตกรรมที่เป็นพลังงานสะอาดและเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อมุ่งสร้างสังคมการอยู่อาศัยที่เป็น Zero Carbon ผ่านการเปิดตัวแคมเปญ “สินเชื่อบ้านสีเขียว” โดยมอบสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษให้แก่ลูกค้าของบริษัทฯ ที่ซื้อบ้านประหยัดพลังงานทั้ง 18 โครงการ (ใส่ชื่อโครงการทั้ง 18 โครงการเป็นเอกสารเพิ่มเติมให้สื่อมวลชน)

นางชลารัตน์ พินิจเบญจพล รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารฯ มีเป้าหมายมุ่งเป็น “ธนาคารแห่งความยั่งยืน” และเป็นองค์กรที่มุ่งลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ที่ผ่านมาได้ริเริ่มโครงการ GO GREEN Together ชวนคนไทยรักษ์โลกไปด้วยกัน สนับสนุนให้คนไทยเข้าสู่การใช้ชีวิตแบบ Green Lifestyle ได้ง่ายขึ้น และผลักดันให้เกิด Green Ecosystem อย่างครบวงจรได้จริงในสังคมไทย ซึ่งในครั้งนี้ธนาคารฯ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรรายสำคัญอย่าง บริทาเนีย  และออริจิ้น กันกุล เอ็นเนอร์ยี ออกแคมเปญ “สินเชื่อบ้านสีเขียว” อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 2.83 % ต่อปี ใน 3 ปีแรก วงเงินกู้สูงสุด 100% พร้อมฟรีค่าประเมินหลักประกัน ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อบ้านประหยัดพลังงานทั้ง 18 โครงการของบริทาเนีย โดยลูกค้าสามารถชำระค่าจองบ้านผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย และแลกรับเครดิตเงินคืน 10% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดใช้จ่าย หรือเลือกชำระค่าจองบ้านผ่านบัตรเงินด่วน Xpress Cash ผ่อนชำระนานสูงสุด 36 เดือน เพื่อส่งเสริมให้ลูกค้ามี Green Lifestyle และนำมาสู่การสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างครบวงจร

นางสาวนฤชล ดำรงปิยวุฒิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ สายงานกลยุทธ์การลงทุนและธุรกิจนวัตกรรมพลังงาน บริษัท กันกุล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ GUNKUL และกรรมการ บริษัท ออริจิ้น กันกุล เอ็นเนอร์ยี จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญในการใช้พลังงานสะอาดมาเป็นแกนหลักในการพัฒนาคุณภาพการอยู่อาศัย โดยได้ร่วมมือกับ บมจ.บริทาเนีย มอบความเชี่ยวชาญของ GUNKUL ผ่านบริการติดตั้งโซลาร์ รูฟท็อปที่ครบวงจร รวมถึงเทคโนโลยีด้านพลังงานสะอาดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อผลักดันให้เกิด โซลาร์ วิลเลจ หรือหมู่บ้านพลังงานแสงอาทิตย์ ภายในโครงการบ้านจัดสรรของบริทาเนียได้จริง ผ่านมิติการใช้พลังงานที่ฉลาดใช้และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

โดยบริษัทฯ มองว่าการสนับสนุนของธนาคารกสิกรไทยผ่านแคมเปญ “สินเชื่อบ้านสีเขียว” ในครั้งนี้ เป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยเรื่องการเข้าถึงระบบโซลาร์รูฟท็อปเพื่อช่วยลูกบ้านลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน และจะเป็นอีกกำลังสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้ประเทศไทยบรรลุเป้าหมายความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality)

บริทาเนียตั้งใจที่จะเติบโตไปพร้อมกับทุกๆคน ด้วยการมุ่งหวังเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดี

ไปพร้อมกับการดูแลลูกบ้านอย่างดีที่สุด ให้ได้ใช้ชีวิตในแบบที่รัก A LIFE YOU LOVE ผู้ที่สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อบ้านสีเขียวเพื่อรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2565 และจดจำนองหลักประกันภายในวันที่31 ตุลาคม 2565 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  K-Contact Center 02 8888888 กด 887

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp