“เทมเทค” ฉลองความสำเร็จการเป็น “ตู้แช่ไวน์คุณภาพ ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย

118

มิติหุ้น  –  บริษัท เทมเทค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า “เทมเทค” (TEMPTECH) ตู้แช่ไวน์คุณภาพ ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทยที่มีดีไซน์ล้ำ สัญชาติสแกนดิเนเวีย นำโดย สุมนัส มนตรีโชค กรรมการผู้จัดการ จัดงาน TEMPTECH MasterClass with Château Lafite Rothschild ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “มาสเตอร์คลาส” (Masterclass) แนะนำความเป็นที่สุดของชาโต้ ลาฟิต-รอธส์ไชลด์ (Château Lafite Rothschild) หนึ่งใน 5 อรหันต์สุดยอดไวน์บอร์โดจากประเทศฝรั่งเศสที่มีประวัติความเป็นมายาวนานมากที่สุดตั้งแต่ปี ค.ศ.1234 โดย อเล็กซานเดอร์ กาแรนเดล ผู้อำนวยการ ชาโต้ ลาฟิตรอธส์ไลด์ ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค ร่วมด้วย คริสเตียน เซอร์เนส ดูกัลป์ ผู้อำนวยการ เทมเทค เอเชียแปซิฟิค, อจ.ไพรัช อินทะพุฒ ประธานสมาคมซอมเมอร์ลิเยร์แห่งประเทศไทย, วิภา อัมพุช ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้า Specialty Business บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด, อติชาญ เชิงชวโน (อู๋-สปิน9), ซู่ชิง-จิตต์สุภา ฉิน, จุฬาลักษณ์ ผลภิภม, เชฟหมู–เฉียบวุฒิ คุปสิริกุล และ ธวัชชัย เทพพิทักษ์ ร่วมงานด้วย ณ แพลทตินัม เอ็ม เลาจน์, สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

ภายในงานทาง “เทมเทค” ได้พาแขกผู้มีเกียรติทำความรู้จักกับเรื่องราวความพิเศษของไวน์จาก Château Lafite Rothschild รวมถึงความสำคัญของการเก็บรักษาไวน์คุณภาพดีในตู้แช่ไวน์จาก TEMPTECH ที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุดจากผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ทั่วโลก การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 แน่นอนว่า ในเมื่อคุณมีไวน์ที่นักดื่มทั่วโลกปรารถนา การจะคงรักษารสชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไวน์จึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณไม่ควรมองข้ามเช่นกัน โดยได้เปิดให้สัมผัสกับรสชาติที่มีเสน่ห์ของไวน์ทั้ง 5 ชนิด ได้แก่ Chateau Duhart millon 2012, Chateau Lafite 2015-2018, Chateau Lafite 2010, Chateau Lafite 1986 และ Chateau Rieussec 2018

สุมนัส มนตรีโชค กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทมเทค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เพื่อฉลองความสำเร็จของการเป็นตู้แช่ไวน์คุณภาพ ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย ดีไซน์ล้ำ สัญชาติสแกนดิเนเวีย เราจึงอยากจะมอบประสบการณ์สุดแสนพิเศษให้กับลูกค้าเทมเทคและแขกผู้มีเกียรติได้มาสัมผัสประสบการณ์ลิ้มรสไวน์ดีๆ ของโลกกับ ชาโต้ ลาฟิตรอธส์ไลด์ อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำให้ลูกค้าได้มั่นใจในคุณภาพและตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกใช้ตู้ไวน์ทีดี เทมเทคเป็นแบรนด์ตู้แช่ไวน์อันดับ 1 จากสแกนดิเนเวีย โดยรุ่นที่ได้รับความนิยมคือ “รุ่นโคเปนเฮเกน ซีดี 180” (CD180 Copenhagen) และ “คองเนอซิเออร์” (Connoisseur) ที่สามารถเก็บซิการ์ได้ด้วย.. งานนี้เราจึงอยากให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์สุดพิเศษแบบที่ไม่มีใครเคยจัดมาก่อนในเมืองไทย เนื่องจากไวน์ทั้ง 5 ตัวของ ชาโต้ ลาฟิตรอธส์ไลด์ เป็นไวน์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานมากที่สุดตั้งแต่ปี ค.ศ.1234 จะคงไว้ซึ่งรสชาติดีที่สุดเมื่อถูกเก็บในตู้แช่ไวน์คุณภาพเยี่ยมของ “เทมเทค”

ทางด้าน เชฟหมู–เฉียบวุฒิ คุปสิริกุล กล่าวว่า งานมาสเตอร์คลาสที่ทางเทมเทคจัดขึ้นเป็นงานที่ให้ความรู้ได้ดีมาก และเป็นโอกาสที่เรียกได้ว่าไม่มีอีกแล้ว รสชาติที่ได้ลิ้มลองไม่ผิดหวังเลย และเป็นการตอกย้ำว่าไวน์ที่ดีต้องคู่ควรกับตู้แช่ไวน์คุณภาพอย่างเทมเทค เพราะเป็นแบรนด์ที่ทำตู้แช่ไวน์ให้มีมาตรฐานสูงมาก เนื่องจากการเก็บรักษาไวน์จำเป็นต้องให้อยู่ในอุณหภูมิคงที่ ตนได้ลองทดสอบดูแล้วพบว่า ไม่ว่าจะเปิดปิดตู้สักกี่ครั้งอุณหภูมิก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ความสำคัญของตู้แช่ไวน์อยู่ที่ ถ้าอุณหภูมิไม่เสถียรจะทำให้ไวน์ที่มีราคาของคุณเสียหายได้ เช่น ถ้าซื้อไวน์มาในราคาครึ่งแสน ถ้าเก็บสัก 10 ขวด เมื่อเทียบกับราคาตู้แช่ไวน์ของเทมเทคราคาแสนกว่าบาทถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุน เพราะตู้แช่ไวน์จะไม่ทำให้ไวน์เสียหาย ที่สำคัญคือการบริการหลังการขายของเทมเทค ถ้าตู้เราเสีย ทางแบรนด์มีตู้สำรองให้เราใช้ระหว่างซ่อม ถือว่าเป็นแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่มีบริการนี้

ขณะที่ จุฬาลักษณ์ ผลภิภม กล่าวว่า ดีใจที่ประเทศไทยได้มีโอกาสจัดงานสุดพิเศษลักษณะนี้ขึ้นอีกครั้ง โดยเฉพาะหลังโควิด-19 งานนี้ทำให้ได้รับประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยเฉพาะเทมเทคทำให้เห็นภาพได้อย่างชัดเจนว่า การที่จะมีไวน์ดีๆ คุณก็ต้องรู้จักคุณค่า รู้จักการเก็บรักษาและรู้วิธีเลือกใช้ตู้แช่ไวน์ที่จะทำให้คุณภาพของไวน์ไม่เปลี่ยนแปลง ชอบเทมเทคที่ดีไซน์โชว์ฉลาก จะเห็นเลยว่าไวน์ตัวไหนวางไว้ที่ชั้นไหนเราสามารถเลือกไวน์ได้โดยไม่ต้องเปิดประตูให้อุณหภูมิเปลี่ยน เพราะอุณหภูมิที่เปลี่ยนไปจะไม่ดีต่อไวน์ที่เราเก็บรักษาเป็นอย่างดี

ปิดท้ายกันที่ อติชาญ เชิงชวโน (อู๋-สปิน9) และ ซู่ชิง-จิตต์สุภา ฉิน กล่าวว่า ทางเราทั้งคู่เพิ่งทำการย้ายบ้าน จึงมีโอกาสเลือกเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าบ้าน หนึ่งในนั้นคือ ตู้แช่ไวน์เทมเทค โดยได้เลือก “รุ่น อิลิแกนซ์” (Elegance) เป็นรุ่นที่มีความกลมกลืนกับการตกแต่งบ้าน ดีไซน์เรียบหรูแต่ไม่โดดเด่นจนเกินไป พอจัดวางแล้วมีความเป็นหนึ่งเดียวกับบ้าน ซึ่งตู้แช่ไวน์ของ เทมเทค ได้รับการออกแบบมาให้เหมือนเป็นงานศิลปะชิ้นหนึ่ง ที่เมื่อนำเข้ามาอยู่ในบ้านทำให้สวยงานลงตัวขึ้น และอีกหนึ่งความชอบคือ เทมเทค สามารถทำหน้าที่ได้มากกว่าตู้แช่ไวน์ เพราะดีไซน์ตู้กระจกโชว์ฉลากขวดจึงทำหน้าที่ตกแต่งห้องไปในตัวได้อีกด้วย

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp