เด็กแนว (เช้า) TH : คว้าโครงการระดับโลก

1683

>> TH : คว้าโครงการระดับโลก

มี Surprise   อีกแล้วสำหรับ TH  หลังจากมีการเปลี่ยนไปทำธุรกิจด้านบริหารสินทรัพย์ โดยซื้อทรัพย์ไม่มีหลักประกันมาบริหาร จนผลประกอบการพุ่งขึ้นเกือบทุบสถิติ    และล่าสุดก็มีข่าวเรื่องของการทำ Decentralized Storage รายแรกของไทยอีกด้วย

TH ได้รับคัดเลือกโครงการระดับโลก

โดดเด่นมาก เมื่อบริษัทลูก TH ที่ตั้งขึ้นทำธุรกิจด้านโลก

คริปโต และได้รับการยอมรับจนถูกคัดเลือกเป็นบริษัทไทยรายเดียวใน 15 บริษัททั่วโลกที่ได้เข้าร่วมโครงการพัฒนาการจัดเก็บข้อมูลในโลกของคลิปโต เรียกว่า Decentralized Storage  นั่นหมายความว่าต่อไป wallet ในการเก็บสินทรัพย์ดิจิตอลในภูมิภาคนี้จะมีของ TH เป็นเจ้าหลัก ที่ให้เช่าเก็บ และมีความปลอดภัยสูง ตรวจสอบได้ ต่างจากของ Binance ที่หากของหายจะตามหาไม่เจอ   ดังนั้นโครงการนี้จะสร้างรายได้มหาศาล

คาดธุรกิจด้านสินทรัพย์ดิจิตอลทำเงินก้อนโต

เชื่อว่าคงไม่หยุดแค่นี้ เพราะการทำ Decentralized Storage จะส่งผลในการพัฒนาด้านอื่นๆ  เช่นออกเหรียญดิจิตอล  การออก NFT   การทำ Metaverse  ที่ปลอดภัยสูง เพราะเรามีที่จัดเก็บสินทรัพย์ที่มีความปลอดภัยที่ดูแลด้วย TH และได้รับการยอมรับจากทั่วโลกนั่นเอง  โบรกมองว่านี่ถือเป็นการทำธุรกิจที่มีศักยภาพมาก และให้เป้าถึง 9 บาท

กราฟลงมาที่แนวรับ

กราฟ TH อ่อนตัวลงใกล้ทดสอบแนวรับสำคัญที่ 3.94 บาท โดย Stoch อยู่ในเขต Oversold ซึ่งเป็นแนวตั้งรับทยอยสะสม คาดราคาจะเริ่มฟื้นต้วโดยมีแนวต้าน 4.50 บาท

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp