TM ผู้ป่วยต่างชาติไหลเข้า ออเดอร์ล้น-Q2แกร่ง

152

มิติหุ้น – TM โดย “นางสุนทรี จรรโลงบุตร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ผลงาน Q2/65 จะเติบโตต่อเนื่อง เพราะได้รับอานิสงส์ “การเปิดประเทศ” หนุนให้กลุ่มนักท่องเที่ยว และ ผู้ป่วยชาวต่างชาติกลับมาท่องเที่ยวและใช้บริการทางการแพทย์ในไทยมากขึ้น ทำให้ TM มีออเดอร์อุปกรณ์ทางการแพทย์ ในกลุ่มอุปกรณ์และวัสดุสิ้นเปลืองเพิ่มขึ้นด้วย

ปักธงรายได้750ล.

ทั้งนี้ TM จะเร่งเดินหน้าขยายตลาดผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ทางการแพทย์ฯ และอุปกรณ์ฆ่าเชื้อฯ ผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มมากขึ้น เพื่อเข้าถึงลูกค้า B2C จากเดิมที่เป็นกลุ่มลูกค้า B2B รวมถึงในช่วง Q2-Q3/65 เตรียมเพิ่มผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากกระท่อม กระเทียม น้ำมันกัญชง ฟ้าทะลายโจร ขมิ้นชัน และ กระชาย ภายใต้แบรนด์ “TM Herb” เข้ามาจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ด้วย ดังนั้นทั้งปี 65 มั่นใจรายได้จะเติบโตได้ตามเป้าหมาย 700-750 ลบ.

ขานรับเปิดประเทศ

บล.เอเชียเวลท์ เปิดเผยว่า  TM จะได้รับอานิงส์การแพร่ระบาดของ COVID-19 คลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้น ส่งผลให้มี Pent up demand ของเคสผ่าตัดที่ถูกเลื่อนออกไปในช่วงก่อนหน้า และการเปิดประเทศยังเป็นปัจจัยหนุนผู้ป่วยต่างชาติมีโอกาสกลับมาใช้บริการในประเทศมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้ยอดขายอุปกรณ์และเครื่องมือผ่าตัดกลับมาฟื้นตัว รวมถึงประชาชนยังคงมีความกังวลเกี่ยวกับการป้องกันการติดเชื้อ ส่งผลให้สินค้าเกี่ยวกับ COVID-19 ยังเติบโตต่อเนื่อง

ชี้กำไรปีนี้ 45 ลบ.พุ่ง49%

เคาะเป้า 3.40 บาท

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp