ต้อนรับหนังไทยฟอร์มยักษ์แห่งปีกับ “คอมโบ เซท บุพเพสันนิวาส ๒” สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ เอส เอฟ เท่านั้น!!

553

มิติหุ้น  –  โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ส่งคอมโบ เซทต้อนรับภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์แห่งปีกับ “บุพเพสันนิวาส ๒” มาให้ออเจ้าได้เลือกสะสมถึง 2 ชุด ได้แก่

  • ชุดออเจ้าจ๋า ภายในชุดประกอบด้วย ภายในชุดประกอบด้วย กระเป๋าทรงเฟี้ยส พร้อมป๊อปคอร์น 64 ออนซ์ (กระเป๋ามี 2 สีให้เลือก) และน้ำอัดลมสุดชื่นใจขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว ในราคาชุดละ 490 บาท
  • ชุดรื่นเริง บันเทิงใจ ภายในชุดประกอบด้วย น้ำอัดลมสุดชื่นใจขนาด 44 ออนซ์ 1 แก้ว (มี 2 แบบให้สะสม) พร้อมป๊อปคอร์นขนาด 85 ออนซ์ 1 ถัง ในราคาชุดละ 290 บาท

เริ่มเปิดขายแล้วที่ช่องทางออนไลน์ Shopee, JD Central และ Lazada รวมถึงจุดขายป๊อปคอร์นเครื่องดื่มของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด

ลูกค้าสามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒ ล่วงหน้า เพื่อเลือกที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema,  www.sfcinema.com  และจุดจำหน่ายบัตรหน้าโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา โดยสามารถใช้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ “ดูแลด้วยใจ” ที่เอส เอฟ ได้ดำเนินการอย่างเคร่งครัด รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp