MSC รับรางวัล Innovation partner of the Year 2021 จากงาน HUAWEI CLOUD Partner Summit

2158

มิติหุ้น – บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล Innovation partner of the Year 2021”  จากงาน HUAWEI CLOUD Partner Summit ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 6 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา

คุณวีรพันธุ์ ดุรงค์แสง กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจดิตอลโซลูชั่น รับรางวัล Innovation partner of the Year 2021” จาก HUAWEI CLOUD  บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้บูรณาการระบบที่มุ่งเน้นบริการที่เป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศที่ครอบคลุมกับลูกค้าองค์กรขนาดใหญ่ กลาง และเล็ก โดยมีประสบการณ์เกี่ยวกับ HUAWEI CLOUD ในด้านบริการให้คำปรึกษา ออกแบบโซลูชัน บริการย้ายข้อมูล และบริการที่มีการจัดการมากกว่า 2 ปี

หนึ่งในความสำเร็จจากรางวัลดังกล่าวนั้นคือ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เพิ่มประสิทธิภาพให้กับลูกค้ามากว่า 3 ทศวรรษ และ เป็น Partner แรกของ HUAWEI CLOUD ที่สนับสนุนการให้บริการ เมื่อ HUAWEI CLOUD มีการเปิดตัวการให้บริการรูปแบบใหม่ในประเทศไทย ที่เรียกว่า Cognitive Engagement Center หรือ CEC ซึ่งเป็นการให้บริการระบบคอลเซ็นเตอร์ และอีกส่วนหนึ่งคือ Virtual Desktop Infrastructure หรือทุกคนเรียกว่า VDI ซึ่งทาง MSC ได้มีการจับมือกับ Partner ผู้บริการ เพื่อให้บริการแก่ ลูกค้า ในประเทศไทย บน HUAWEI CLOUD ไม่ได้เพียงแต่สนับสนุนบริการและนวัตกรรมใหม่ๆ บน HUAWEI CLOUD เท่านั้น MSC ยังให้บริการในรูปแบบของ Multi Cloud และ Solution Security สำหรับลูกค้าอีกด้วย

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp