UMI ส่งกระเบื้อง Healthy Tiles Series ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

74

มิติหุ้น  –  นายเทอดศักดิ์ ทองประเจียด ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า UMI GROUP จึงเดินหน้าเพิ่มดีไซน์กลุ่มกระเบื้อง Healthy Tiles Series เติมความหลากหลายในการเลือกใช้งาน เน้นความปลอดภัย สวยงาม ช่วยลดอุบัติเหตุ เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนรักบ้าน และรักสุขภาพ ได้ครบทุกมิติ อีกทั้ง ยังมุ่งเน้นกับการให้ความสำคัญในการออกแบบพัฒนานวัตกรรมต่าง ๆ เกี่ยวกับกระเบื้อง เพื่อตอบสนองความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค และมองว่าจะเป็นเทรนด์ของตลาดกระเบื้องไทยในอนาคต โดยแบ่งเป็น 3 รุ่นย่อยได้แก่
1) กระเบื้อง Anti-Slip กระเบื้องที่ช่วยป้องกันการลื่นล้มเหมาะสำหรับพื้นที่เปียกน้ำที่มีโอกาสลื่นล้มได้ง่าย เหมาะสำหรับเด็กและผู้สูงอายุ
2)  กระเบื้อง ANTI-BACTERIA TILES SERIES กระเบื้องที่ผ่านการค้นคว้าและทดสอบทางวิทยาศาสตร์โดยใช้เทคโนโลยีในการผลิตที่ทันสมัย และได้รับการทดสอบโดยศูนย์ทดสอบที่ได้มาตรฐานสากล ว่าสามารถต่อต้านการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียได้บางชนิดเหมาะกับพื้นที่ที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษเช่น ห้องนอน ห้องครัว ห้องอาหาร และพื้นที่ดูแลผู้ป่วย อีกทั้งยังมีพื้นผิวที่หลายหลายแบบให้เลือก เรียกได้ว่ามาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ทั้งสวยงามและปลอดภัยอีกด้วย และสุดท้าย
3) กระเบื้อง Negative Ion เป็นนวัตกรรมกระเบื้องที่สามารถฟอกอากาศได้ด้วยการปล่อยประจุไอออนลบ ออกจากผิวเคลือบโดยใช้หลักการเพียโซอิเล็คทริค (Piezoelectric) สำหรับไอออนลบ (Negative Ion) นั้นจะมีหน้าที่เข้ามาจับตัวกับไอออนบวกทำให้ไอออนบวกสมดุลมีค่าเป็นกลางไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต ในที่นี้ไอออนลบก็เหมือนวิตามินอากาศ ช่วยฟอกอากาศให้อากาศสะอาดขึ้น ประโยชน์ของไอออนลบ (Negative Ion) คือ เมื่อไอออนลบเข้าจับตัวกับมลพิษในอากาศหรือไอออนบวกแล้วนั้น จะตกลงสู่พื้นทำให้อากาศบริสุทธิ์ขึ้น
เรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ไหนก็สามารถตอบโจทย์คนรักสุขภาพครอบคลุมได้ทุกกลุ่ม ทั้ง เด็ก ผู้สูงอายุ หรือแม้แต่ผู้ป่วยที่ต้องการการดูแลอย่างเป็นพิเศษ โดย UMI พร้อมแล้วที่ให้คุณได้ไปเลือกตามการใช้งานได้เลย สามารถติดต่อรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LINE@ : @umitiles

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp