“เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” ขยายจุดบริการ อีกกว่า 500 จุดทั่วไทย ตามกลยุทธ์ Kerry Express Everywhere ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์ชั้นนำ

127

มิติหุ้น  –   บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ขยายจุดบริการให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทยมากยิ่งขึ้น ผ่านกลยุทธ์จับมือกับพาร์ทเนอร์แนวหน้าของแต่ละอุตสาหกรรม อาทิ เครือเซ็นทรัล เครือบีเจซี เครือเดอะมอลล์ และอีกมากมาย  พร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยการขยายจุดบริการใกล้บ้านอีกกว่า 500 แห่ง กระจายทั่วประเทศ ให้ส่งพัสดุได้ทุกหนแห่ง ทุกตำบล ตามกลยุทธ์ Kerry Express Everywhere โดยยังคงรักษาคุณภาพการบริการที่ดีเยี่ยม ให้ลูกค้าได้ส่งพัสดุทั่วไทยอย่างคุ้มค่าคุ้มราคา รวดเร็ว วันเดียวถึง กับเคอรี่ฯ

นายประพัฒน์ เสียงจันทร์  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยเกี่ยวกับกลยุทธ์ความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำต่างๆ ว่า “ในปัจจุบัน เคอรี่ฯ ได้จับมือกับพาร์ทเนอร์แนวหน้าระดับประเทศมากมาย อาทิ เครือเซ็นทรัล เครือบีเจซี เครือเดอะมอลล์ และอื่นๆ โดยเปลี่ยนจุดขายของพาร์ทเนอร์รวมกว่า 3,900 จุด อาทิ Tops, B2S, Family Mart, Officemate, Gourmet Market, Big C, Mini Big C, และ CJ Supermarket เป็นต้น ให้ลูกค้าสามารถส่งพัสดุกับ เคอรี่ฯ ได้ทันทีที่เลือกซื้อสินค้าเสร็จ เพื่อการเชื่อมต่อประสบการณ์การส่งพัสดุให้ไร้รอยต่อมากยิ่งขึ้น ไทย ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้ายังสามารถส่งเคอรี่ฯ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยจากจุดให้บริการที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ เคอรี่ฯ ยังมีจุดให้บริการตามร้านโชห่วย ร้านกาแฟ ร้านเครื่องเขียน ร้านถ่ายรูป และร้านค้าขนาดเล็กให้ลูกค้าตามชุมชนต่างๆ สามารถเข้าถึงบริการของเคอรี่ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ทั้งยังสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับร้านค้ารายย่อย รวมกว่า 10,000 จุดทั่วประเทศอีกด้วย

โดยการขยายจุดบริการดังกล่าว ให้มีจุดบริการที่ตั้งอยู่ร่วมกับพาร์ทเนอร์นั้น ก็สามารถช่วยสร้างรายได้เพิ่มเติมให้แก่พาร์ทเนอร์ได้อีกทางหนึ่งด้วยเช่นกัน ถือเป็นการเติบโตเคียงข้างกันอย่างยั่งยืน เมื่อรวมกับจุดบริการอื่นๆ ทั่วไทยแล้ว เคอรี่ฯ มีจุดบริการมากที่สุดในตลาดธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนเอกชนในประเทศไทยซึ่งมีมากกว่า 31,000 จุดครอบคลุมทั่วไทย” คุณประพัฒน์ กล่าวปิดท้าย

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp