COFFEE WORLD เปิดตัวคาเฟ่ระดับโลก ปักหมุด “PT Max Park Salaya” เอาใจคนรักกาแฟพรีเมียม

97

มิติหุ้น   –   COFFEE WORLD พลิกโฉมใหม่ มุ่งสู่การเป็น Specialty Coffee พร้อมให้บริการ Co-Working Space คิกออฟสาขานำร่องแห่งแรก “PT Max Park Salaya” อ.ศาลายา จ.นครปฐม เปิดประสบการณ์การดื่มด่ำรสชาติกาแฟที่หายากจากแหล่งปลูกชื่อดังจากทุกมุมโลก ตอกย้ำความเป็นพรีเมียมและผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟครบวงจรแห่งแรก เล็งยึดหัวหาดเพิ่มในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เพื่อขยายฐานและเพิ่มปริมาณการบริโภคของบรรดาคอกาแฟ
นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยถึงการดำเนินธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ภายใต้แบรนด์ คอฟฟี่ เวิลด์ (COFFEE WORLD) ที่เปิดดำเนินการตั้งแต่ปี 2540 ว่า ตลอด 25 ปี ที่ผ่านมา ได้มุ่งเน้นการบริการลูกค้าด้วยหัวใจ ควบคู่กับการคัดสรรค์เมล็ดกาแฟคุณภาพสายพันธุ์ต่างๆ จากทุกมุมโลก เพื่อส่งต่อให้บาริสต้าฝีมือดีรังสรรค์เครื่องดื่มแต่ละแก้วให้กับคอกาแฟได้ดื่มด่ำความเป็นเวิลด์คลาส ทำให้ COFFEE WORLD ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้ที่หลงใหลกาแฟคุณภาพสูงแบรนด์หนึ่งในประเทศไทยในเวลานี้
ล่าสุด COFFEE WORLD ประกาศยกระดับการเป็นพรีเมียมแบรนด์ ภายใต้การจำกัดความ การเป็นกาแฟพิเศษ “Specialty Coffee” ควบคู่กับการให้บริการ Co-Working Space เปิดบริการนำร่องภายใน “PT Max Park Salaya” อำเภอศาลายา จังหวัดนครปฐม เมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา สำหรับคอนเซ็ปต์ “Specialty Coffee” เป็นการรวมกาแฟที่หายากจากแหล่งปลูกชื่อดังทั่วโลก มาไว้ที่ COFFEE WORLD “PT Max Park Salaya” โดยมีบาริสต้า ที่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกาแฟและความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์เครื่องดื่ม เพื่อให้คอกาแฟได้ดื่มด่ำไปกับรสชาติความกลมกล่อมและหอมกรุ่นของกาแฟแต่ละสายพันธุ์ ท่ามกลางบรรยากาศที่นั่งชิลได้ทั้งกลุ่มเพื่อนและครอบครัว รวมถึงพื้นที่ Co-working Space ภายใน COFFEE WORLD “PT Max Park Salaya” ที่มีดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวก สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานคนเมืองอย่างลงตัว ภายใต้การบริการคุณภาพและเป็นกันเองของบาริสต้าและพนักงาน นอกจากนี้ COFFEE WORLD ยังได้รีแบรนด์โลโก้ใหม่ ยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้ทันสมัย มีความอบอุ่นและเป็นกันเอง
“นับจากนี้ COFFEE WORLD จะก้าวสู่คาเฟ่ แบบสโลว์ บาร์ (Slow Bar) ให้คนรักกาแฟได้สัมผัสกับสุนทรีย์ภาพการดื่มจากเมล็ดกาแฟที่มีรสชาติคาแรคเตอร์เฉพาะตัวของเมล็ดกาแฟนั้นๆ ด้วยความพิถีพิถันการชงกาแฟแต่ละแก้วจากบาริสต้า และเตรียมเปิดบริการแบบ สเปเชี่ยลลิคี้ คอฟฟี่บาร์ (Specialty Coffee Bar) ในอนาคต พร้อมกันนี้ COFFEE WORLD ยังพร้อมส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบาริสต้าไทยให้ก้าวสู่ระดับสากล และร่วมขับเคลื่อนธุรกิจกาแฟของไทยให้เติบโตแข็งแรงต่อไป” นายพิทักษ์ กล่าว
นายพิทักษ์ ยังกล่าวถึงแผนจะขยายสาขา COFFEE WORLD ในรูปแบบ Specialty Coffee ภายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, คอมมูนิตี้ มอลล์, STAND ALONE, สถานีบริการน้ำมัน PT รวมถึง Specialty Coffee กับ Co-Working Space ว่า ปีนี้และปี 2566 บริษัทฯ มีแผนขยายสาขาเพิ่มเติม 4-5 จุด ทั่วประเทศ เพื่อขยายฐานลูกค้าที่ชื่นชอบกาแฟ รวมถึงเป็นช่องทางให้คนไทยได้เข้าถึงกาแฟที่มีคุณภาพและรสชาติที่อร่อย ช่วยให้เกษตรกรผู้ปลูกกาแฟมีรายได้ และเป็นพื้นที่สำหรับการฝึกและสร้างบาริสต้าที่มีคุณภาพต่อไป

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp