เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ คว้ารางวัล “ที่อยู่อาศัยที่เข้าใจสัตว์เลี้ยงดีเด่นประจำปี 2022” ตอกย้ำผู้นำคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ เข้าใจทุกมิติการใช้ชีวิตของคนรักสัตว์

58

มิติหุ้น  –  นางสาวอาระตี เบญจาธิกูล (ซ้ายผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานสื่อสารการตลาด บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) รับรางวัล ที่อยู่อาศัยที่เข้าใจคนรักสัตว์เลี้ยงดีเด่นประจำปี 2022 จาก นางลีฬภัทร กสานติกุล (ขวา) บรรณาธิการบริหาร บ้านและสวน PETS ในงานบ้านและสวนแฟร์ Midyear 2022 ถือเป็นรางวัลทรงเกียรติที่มอบให้แก่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เข้าใจการอยู่อาศัยของคนและสัตว์เลี้ยงที่อาศัยอยู่ร่วมกันในคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้อย่างครบทุกองค์ประกอบ ทั้งด้านกระบวนการคิด ไอเดียการออกแบบ การตกแต่งที่อยู่อาศัย และการวางคอนเซปต์ที่ดี โดยทีมงานบ้านและสวน PETS ได้เข้าไปสัมผัสกับสถานที่จริง สู่การมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ที่สะท้อนถึงศักยภาพอันโดดเด่นของผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่เข้าใจคนรักสัตว์เลี้ยงเป็นอย่างดี

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (PetFriendly Residences) เมเจอร์ฯยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาภายใต้แนวคิด MAJOR PETSCAPE เพื่อตอบสนองความต้องการในทุกมิติของการใช้ชีวิตร่วมกันของคนและสัตว์เลี้ยง ประกอบด้วย 1.PETSCAPE GUIDE ข้อกำหนดการใช้ชีวิตร่วมกันในโครงการได้อย่างสมดุลและลงตัว 2.PETSCAPE DESIGN ทุกองค์ประกอบของพื้นที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยง ทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ภายในห้องชุด 3.PETSCAPE PRIVILEGE สิทธิประโยชน์ที่มอบให้แก่เจ้าของและสัตว์เลี้ยงที่อยู่ในโครงการเมเจอร์ฯ 4.PETSCAPE COMMUNITY ชุมชนแห่งความสุขของคนรักสัตว์แบ่งปันเรื่องราวดีๆ ซึ่งกันและกัน

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp