FSMART บุ๊กเต่าบินเต็มเหนี่ยว ดันงบครึ่งหลังโตเด่น

172

มิติหุ้น – FSMART โดย “นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี” กรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า ผลงานช่วงครึ่งหลังปี 65 จะเติบโตต่อเนื่อง จากการรับรู้ส่วนได้เสียจากการเพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นใน “บ.ฟอร์ท เวนดิ้ง” จากเดิม 19.34% เป็น 26.71% เต็มไตรมาส (เริ่มรับรู้เดือนมิ.ย.65) ส่วน “ตู้เต่าบิน” ยังคงเป็นที่นิยมและกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้า มีแนวโน้มยอดขายที่สูงขึ้นจากจำนวนจุดบริการที่เพิ่มขึ้นและจะขยายจุดบริการอย่างต่อเนื่อง

รุกธุรกิจการเงิน-สินเชื่อ

ทั้งนี้บริษัทมุ่งเน้นการเสริมศักยภาพของธุรกิจการเงินและสินเชื่อครบวงจรและก้าวสู่ “ธนาคารชุมชน” ผ่านทุกช่องทางของบริษัท ทั้งตู้บุญเติม เคาน์เตอร์แคชเชียร์ และแอปพลิเคชัน พร้อมกับบริการที่ครบครัน ทั้งฝาก-โอน-ถอน  และเพิ่มลูกค้าใหม่ จากการเพิ่มการเป็นตัวแทนธนาคารและกลุ่ม non-bank อย่างน้อย 2 ราย ในปีนี้

ผนึกพันธมิตรธนาคาร

รวมถึงมีแผนการขยายตู้บุญเติม Mini ATM ให้ได้ 10,000 จุดทั่วประเทศ ภายใน 3 ปี ทั้งนี้บริษัทได้เริ่มเปิดให้บริการฝาก-โอนสำหรับบุคคลต่างด้าวทั้ง ลาว กัมพูชา และเมียนมาร์ ที่เปิดบัญชีธนาคารในประเทศอย่างถูกต้องตามกฏหมายแล้ว ปัจจุบันได้เปิดบริการสำหรับบุคคลต่างด้าวที่เปิดบัญชีของ KBANK และในช่วง Q3/65 จะเพิ่มในส่วนของบัญชี KTB และ BAY ซึ่งจะสนับสนุนรายได้เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

ปันผลระหว่างกาล 0.20 บ.

โบรกแนะ“ซื้อ” เป้า22 บาท

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp