OTO มั่นใจผลงานโค้งหลังเติบโตก้าวกระโดด ธุรกิจ Call center ฟื้นตัว ลูกค้าเอกชน-ภาครัฐคัมแบ็ค โกยรายได้จัดแข่งขัน-สปอนเซอร์-รางวัล E-sport

88

มิติหุ้น – OTO มั่นใจผลการดำเนินงานครึ่งปีหลังโตก้าวกระโดด ชี้ธุรกิจ Call center ฟื้นตัวต่อเนื่อง อานิสงส์ลูกค้าภาครัฐ-เอกชน กลับมาใช้บริการมากขึ้น พร้อมโกยรายได้จาก New S Curve จัดแข่งขัน -สปอนเซอร์-รางวัล อีสปอร์ต โชว์ผลงานไตรมาส 2/65 กวาดรายได้ 142.3 ล้านบาท และมีกำไรจากการดำเนินงานกว่า 14.6 ล้านบาท แถมยังมี Hidden Asset จากบริษัทลูกถือเหรียญ Z7Dao กว่า 100 ล้านเหรียญ Z7Dao

นายคณาวุฒิ วรรทนธีรัช ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) (OTO) เปิดเผยว่า แผนการดำเนินงานในครึ่งหลังของปีนี้ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจ Call center ซึ่งถือเป็นธุรกิจหลักของบริษัทฯที่เริ่มเห็นสัญญาณการฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 คลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้น หลังคลายล็อกดาวน์ ทำให้กิจกรรมทางเศรษฐกิจกลับมาคึกคัก ลูกค้าภาคเอกชนและภาครัฐ เริ่มกลับมาใช้บริการ  Call center และ Contact Center มากขึ้น ขณะเดียวกันยังเตรียมเข้ารุกในธุรกิจ E-sport ซึ่งในช่วงที่เหลือของปีนี้ เตรียมซื้อทีม E-sport เข้าสังกัดเพิ่มเติม

สำหรับผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/65 กลุ่มบริษัทมีรายได้รวม 142.3 ล้านบาท และมีกำไรจากการดำเนินงาน 14.6 ล้านบาท แต่เนื่องจากขาดทุนจากเงินลงทุนในตราสารทุน 48.8 ล้านบาท ซึ่งผลขาดทุนดังกล่าวเกิดจากความผันผวนของตลาดทุนอันเนื่องมากจากภาวะสงครามระหว่างรัสเซีย-ยูเครน และสภาวะเศรษฐกิจที่ซบเซา จึงทำให้ภาพรวมผลประกอบการในไตรมาส 2/65 ขาดทุนสุทธิ 38.29 ล้านบาท

“ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ มั่นใจว่ารายได้และกำไรของบริษัทฯจะเติบโตอย่างก้าวกระโดด จากการรับรู้รายได้จากธุรกิจ E-sport ทั้งเรื่องของการจัดแข่งขัน และรายได้จากสปอนเซอร์ โดยบริษัทฯ มีแผนซื้อทีมเข้าสังกัดเพิ่มเติม โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าขยายฐานรายได้ทั้งในและต่างประเทศ มีมูลค่าการตลาดไม่ต่ำกว่า 200-500 ล้านดอลลาร์ ภายในปี 2568” นายคณาวุฒิกล่าวในที่สุด

นอกจากนี้ กลุ่มบริษัทได้มีการทำสัญญาให้บริการใช้พื้นที่บนแพลตฟอร์มและรับผลตอบแทนในรูปแบบของสินทรัพย์ดิจิตอล สกุลเงิน Z7 DAO โดยมีระยะเวลาในการ ให้บริการ 7 เดือน มูลค่าสัญญา 3.2 ล้านบาท หรือ 100 ล้านเหรียญ Z7Dao

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp