เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ยึดทำเลทองโซนตะวันตก เปิดโครงการใหม่ไตรมาส 3 รับดีมานด์แรงบ้านแนวราบ ชูแบรนด์ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ

108

มิติหุ้น  –  นายสมนึก  ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ความได้เปรียบในการอยู่อาศัย ปัจจุบันพื้นที่โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีโครงการสาธารณูปโภครองรับอย่างสมบูรณ์ โดยทำเลดังกล่าวใกล้กับเส้นทาง รถไฟฟ้าสายสีม่วงบางใหญ่-บางซื่อ และใกล้กับทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ทำให้การเดินทางคมนาคมสามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกมากยิ่งขึ้น รวมทั้งมีการพัฒนาศูนย์การค้าขนาดใหญ่เพื่อรองรับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ที่สำคัญพื้นที่ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ เป็นพื้นที่ที่รวมการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทั้งด้านการคมนาคม และขนส่งขนาดใหญ่ที่กล่าวได้ว่าจะเข้ามาพลิกโฉมพื้นที่โดยรอบให้เกิดการพัฒนาแบบก้าวกระโดด โดยในอนาคตกำลังจะมีเมกะโปรเจ็กต์ขนาดใหญ่เกิดขึ้นตามมาอีกหลายโครงการ อาทิ โครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์ สายนครปฐม-ชะอำ, โครงการก่อสร้างมอเตอร์เวย์ สายวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร อีกทั้ง โครงการทางหลวงพิเศษระหว่างเมือง สายวงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร เริ่มที่ถนนพระรามที่ 2 เชื่อมกับมอเตอร์เวย์ บางใหญ่-กาญจนบุรี, โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม ส่วนตะวันตก ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-บางขุนนนท์, โครงการรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายช่วงบางหว้า-ตลิ่งชัน เป็นต้น ถือเป็นทำเลทองของคุณภาพชีวิตขั้นสูง สำหรับคนกรุงเทพในยุคนี้ และในอนาคต เนื่องจากความเป็นโซนสีเขียวที่ยังมีกลิ่นอายของธรรมชาติ ในขณะที่ความเจริญก็ได้ขยายตัวมาถึงพื้นที่ในย่านนี้เช่นกัน สำหรับโซนตะวันตก ตลาดบ้านแนวราบ มีดีมานด์สูงมีความต้องบ้าน ในระดับราคา 2 ล้านบาทขึ้นไป จนถึง 5 ล้านบาท และมีความต้องการเพิ่มขึ้นในกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายครอบครัวในทำเลย่านนี้

สำหรับกลยุทธ์ด้านโปรดักส์ ได้มีการพัฒนาแบบบ้านแนวคิดใหม่ ภายใต้  Regen Series ให้ความสำคัญกับ ฟังก์ชั่นการอยู่อาศัย และระบบความปลอดภัยสูงสุดให้กับ ลูกค้าทุก a///gen เป็นอันดับแรก  มีการพัฒนาสินค้า ใน Segment ที่เป็น Real Demand  มุ่งเน้นการทำการตลาดเชิงรุก ชูนวัตกรรมการอยู่อาศัยในปัจจุบัน ตอบรับกำลังซื้อบ้าน NCXT: Smart Care  การอยู่อาศัยอย่างปลอดภัยสูงสุด สู่

Security System ในชีวิตทรัพย์สิน และสุขภาพ โดยจะผนวกนวัตกรรม Wellness Innovation  รองรับ

Universal Design ที่ห่วงใยด้านสุขภาพของคนในครอบครัว  เตรียมพร้อมก่อนวัยเกษียณ อย่างมีคุณภาพชีวิต ในส่วนของคลับเฮ้าส์ และสวนสาธารณะส่วนกลาง ที่มีการดีไซน์รองรับครอบครัวที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ

นายสมนึก กล่าวเสริมถึง โครงการใหม่ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ปิ่นเกล้าเพชรเกษม โดดเด่นด้วย Modern Art Deco Style ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความเป็นคลาสสิกของยุคสมัยที่รุ่งเรืองของ Art Deco รังสรรค์ให้เป็นคุณค่าที่อยู่เหนือกาลเวลา เพื่อการอยู่อาศัยที่ยกระดับการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง ซึ่งมีความคุ้มค่ามาก ด้วยบ้านแนวใหม่ ภายใต้  Regen Series  ตอบรับความห่วงใยทุกครอบครัวที่ให้ความ สำคัญกับสุขภาพของทุกคนในบ้าน ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีของบ้าน Smart Care ทำให้บ้านรู้สึกถึงความปลอดภัยด้านสุขภาพสูงสุด คลายความกังวล จากโคโรนาไวรัส  ด้วยเทคโนโลยี Nanoe X จากพานาโซนิค ที่ช่วยฟอกอากาศ ยับยั้งเชื้อโรค ทำให้อากาศสะอาดสดชื่น  รวมทั้งดูแลใส่ใจอีกเหนือระดับด้วยสีทาภายในบ้าน Silver Nano จากสี TOA ที่ช่วยยับยั้งอีกชั้น นอกจากนี้ ยังมีระบบ Home Security & Automation  ที่ช่วยดูแลทุกคนในครอบครัว ให้มีความสุข และปลอดภัย  ภายใต้บ้านรุ่นใหม่จาก  Regen Series

บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ธีโอ ปิ่นเกล้าเพชรเกษม เป็นการผสมผสานแบบบ้าน  ตั้งแต่ ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว มีทั้งหมด 387 ยูนิต มีพื้นที่โครงการถึง 58 ไร่   มูลค่าโครงการ 1,771 ล้าน โดยมีทั้งหมด 5 แบบบ้าน ดังนี้  ทาวน์โฮม ( RENE ) พื้นที่ใช้สอย 120 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 20 ตารางวา ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ จำนวน 138 ยูนิต ราคาเริ่ม 2.99 ล้าน  ทาวน์โฮมอิสระ ( ERTE ) พื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 27.3 ตารางวา ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ จำนวน 60 ยูนิต ราคาเริ่ม 3.84 ล้าน  ,บ้านแฝด ( EILEEN )  พื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 38 ตารางวา ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ที่จอดรถ จำนวน 116 ยูนิต ราคาเริ่ม 5.5 ล้าน บ้านเดี่ยว ( MERDITH ) พื้นที่ใช้สอย 155 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา  ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ จำนวน 32 ยูนิต ราคาเริ่ม 7.59 ล้าน บ้านเดี่ยว    ( RAYMOND ) พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 56 ตารางวา ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 2 ที่จอดรถ จำนวน 41 ยูนิต ราคาเริ่ม 8.7 ล้าน

ภายในบ้านทุกหลังตอบโจทย์นวัตกรรมการอยู่อาศัย Smart Life ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยีเชื่อมต่อการอยู่อาศัยภายบ้าน ด้วยระบบ Home Automation ควบคุมการทำงานของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน Home Security สร้างความปลอดภัย สำหรับทุกคนในครอบครัว  สะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ลูกค้า

ทั้งนี้ เอ็น.ซี. ได้ขยายโครงการโซนตะวันตก ถือเป็นโครงการที่ 8 สำหรับทำเลนี้ ซึ่งเรามีฐานลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์ เอ็น.ซี. มาอย่างยาวนาน  ซึ่งไตรมาส 3  ได้ตั้งเป้าทำยอดขายที่  1,100  ล้านบาท พร้อมคาดว่าโครงการใหม่นี้จะสามารถทำยอดขายได้ถึง  300  ล้านบาท สำหรับไตรมาส 3  นี้  นายสมนึกกล่าวปิดท้าย

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp