“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” พลิกโฉมบ้านหรู ชูเมกะเทรนด์ Well-Living ปั้น “มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา” เพียง 49 ครอบครัวที่จะได้ครอบครองมาสเตอร์พีซแห่งปี

167

มิติหุ้น – “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวหรู “มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา” ดึง 4 หัวใจหลัก Prime-Pride-Privacy-Perfection ผสานความหรูหราด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษกับเมกะ

เทรนด์แห่งอนาคต สร้างสรรค์คอนเซ็ปต์ “The Gates to Well-Living” เสมือนเปิดประตูเพื่อก้าวเข้าสู่รูปแบบการใช้ชีวิตใหม่ที่มอบความเป็นอยู่ที่ดีที่สุด ยกระดับคุณค่าการใช้ชีวิตแบบยั่งยืนบนทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อการเดินทางที่สะดวก มอบความเป็นส่วนตัวเพียง 49 ยูนิต ไพรเวทสุดในย่านกรุงเทพกรีฑา ราคา 38 – 80 ล้านบาท เบื้องต้นกวาดยอดขายไปแล้วกว่า 40% แม้ยังไม่มีบ้านตัวอย่าง พร้อมเปิดเยี่ยมชมโครงการกันยายนนี้

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-
Friendly Residences) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการระดับแฟล็กชิพของบริษัทในปีนี้ ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรูระดับ Luxury Wellness Residence ภายใต้ชื่อ มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา (MALTON GATES KRUNGTHEP KREETHA) มูลค่าโครงการกว่า 2,100 ล้านบาท ต่อยอดความสำเร็จของแบรนด์มอลตัน (MALTON) หลังจากได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีเยี่ยม

สำหรับแนวคิดการพัฒนาโครงการ ได้นำหัวใจหลักของแบรนด์ทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ 1.Prime ที่สุดแห่งทำเล เชื่อมการเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 2.Pride ที่สุดของความภูมิใจกับดีไซน์ที่เปี่ยมด้วยความงดงามเหนือกาลเวลา และวัสดุตกแต่งระดับพรีเมียมจากแบรนด์ชั้นนำ 3.Privacy ที่สุดของความเป็นส่วนตัวเพื่อช่วงเวลาสุดพิเศษด้วยจำนวนยูนิตที่น้อยกว่า และออกแบบโดยคำถึงนึงความเป็นส่วนตัวของสมาชิกทุกคนในบ้าน 4.Perfection ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ ด้วยการออกแบบผังบ้านที่พร้อมปรับเปลี่ยนให้เติบโตไปพร้อมกับสมาชิกในครอบครัว ใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่การก่อสร้างไปจนถึงการส่งมอบบ้านพร้อมการดูแลที่เหนือระดับ สวยงามด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์อังกฤษ ร่วมกับเมกะเทรนด์แห่งอนาคตด้าน Well-Living ที่มาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย และจับมือกับพาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพเพื่อให้บริการลูกบ้านแบบ Personalized จนออกมาเป็นคอนเซ็ปต์“The Gates to Well-Living” บ้านที่เป็นเสมือนประตูสู่ความเป็นอยู่ที่ดีอย่างสมบูรณ์แบบ

“ปัจจุบันทั่วโลกต่างให้ความสำคัญและใส่ใจคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกๆ ด้าน การพัฒนาสินค้าจึงต้องคำนึงถึงความต้องการในอนาคตของผู้บริโภคเป็นสำคัญ โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยซึ่งเป็นพื้นที่ที่คนทุกเจเนอเรชันมักใช้เวลาอยู่มากที่สุด ดังนั้น เมเจอร์ฯ ในฐานะผู้พัฒนาภูมิทัศน์และรูปแบบการใช้ชีวิต (Lifescape Developer) จึงมุ่งสร้างสรรค์โครงการให้ตอบโจทย์ทุกด้านของการอยู่อาศัยและด้าน Well-Living โดยมีกระบวนการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด พิถีพิถันสรรวัสดุคุณภาพชั้นยอด จัดสรรพื้นที่ต่างๆ ให้รองรับการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ รวมถึงใส่ใจคุณภาพการอยู่อาศัย ทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และสังคม เพื่อยกระดับคุณค่าการอยู่อาศัยที่ยั่งยืนสู่อนาคต” นางสาวเพชรลดา กล่าว

นางสาวเพชรลดา กล่าวเพิ่มว่า ที่ผ่านมา แม้โครงการยังไม่ได้เปิดขายอย่างเป็นทางการ และยังไม่มีบ้านตัวอย่างให้เยี่ยมชมโดยตรง แต่ด้วยคอนเซ็ปต์ของโครงการและความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพของแบรนด์เมเจอร์ฯ ส่งผลให้ มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา มียอดขายสะสมแล้วกว่า 40% ซึ่งบ้านตัวอย่างและพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ คลับเฮาส์สระว่ายน้ำ จะก่อสร้างแล้วเสร็จและเปิดให้เยี่ยมชมจริงได้ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดและลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3ET57ul หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-116-1111

สำหรับโครงการ “มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา” เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Luxury Wellness Residence สไตล์ Modern Classic สูง 3 ชั้น มูลค่าโครงการกว่า 2,100 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 21 ไร่ มอบความเป็นส่วนตัวให้ผู้อยู่อาศัยด้วยจำนวนจำกัดเพียง 49 ยูนิต ราคา 38 – 80 ล้านบาท มีให้เลือกถึง 3 สไตล์ ได้แก่ 1.SMITHSON บ้านเดี่ยวขนาด 71-90 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 403 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำรับแขก (Powder room) ห้องแม่บ้าน พร้อมลิฟท์ส่วนตัว และ 3 ช่องจอดรถ 2.MIDDLETON บ้านเดี่ยวขนาด 90-108 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 448 ตร.ม. ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำรับแขก ห้องแม่บ้าน พร้อมมีลิฟท์ส่วนตัว และ 4 ช่องจอดรถ 3.LIVINGSTON บ้านเดี่ยวบนเนื้อที่ 102-137 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 544 ตร.ม. ประกอบด้วย5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำรับแขก 2 ห้องแม่บ้าน และ 5 ช่องจอดรถ

นอกจากนี้ ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งแต่ประตูทางเข้าขนาดใหญ่ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยแน่นหนาด้วย Double Gate Security โซนสำหรับคนรักสุขภาพที่มีทั้งสระว่ายน้ำยาวกว่า 25 เมตร Jogging Trail มุมผ่อนคลายหลากหลายรูปแบบ อาทิ Pool Garden Lounge, Pocket Garden Court, Kid’s Playground, Gates Pavilion รายล้อมด้วยสวนสีเขียวขนาดใหญ่ 1,100 ตร.ม. และ Semi-Outdoor Pavilion พร้อม Clubhouse ให้เลือกใช้ถึง 2 พื้นที่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้งช่วงทำงานและพักผ่อน โดยแบ่งเป็น Clubhouse A ประกอบด้วย Main Lobby Lounge นั่งผ่อนคลาย Study Room จำนวน 2 ห้อง Meeting Room รองรับการทำงาน ฟิตเนส Private Gym และ Private Spa ส่วน Clubhouse B มี Co-Kitchen และ Co-Working Space ขนาดใหญ่ รองรับช่วงเวลาสังสรรค์และการพบปะของครอบครัวและเพื่อนฝูง

สำหรับบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและผู้นำอันดับ 1 ในตลาดคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-friendly residences) มีธุรกิจหลักในเครืออยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ เช่น ออฟฟิศและโรงแรม3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักซูรีที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp