เด็กแนว (บ่าย) STECH : ราคาต้นน้ำ

759

>> STECH : ราคาต้นน้ำ

ผลงาน ของ STECH ถือว่าทำได้ดีในช่วงที่ผ่านมา  โดย ครี่งปีคว้ากำไรกว่า 70 ลบ. ขยายตัวกว่า 40% และมีแนวโน้มกำไรทุบสถิติสูงสุดเป็นครั้งแรกตั้งแต่เข้าตลาด  ขณะที่ราคาหุ้นลงต่ำ  เด็กแนวว่าดูข้อมูลให้ดี และค่อยตัดสินใจ ดังนี้

» ธุรกิจ ของ STECH   ได้แก่ผลิตเสาเข็ม เสาไฟฟ้า  และให้บริการขนส่งผลิตภัณฑ์และบริการตอกเสาเข็ม รวมทั้งให้บริการรับเหมาก่อสร้างที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจหลักของบริษัท  เช่นโครงการก่อสร้างสายส่งไฟฟ้าให้การไฟฟ้า ที่ทยอยส่งมอบมากขึ้น   และหลัง Q2 มี backlog อีก 1,000 ลบ.    โดยพื้นที่รับงานได้ประโยชน์จากโครงการ EEC และงานขยายระบบสาธารณูปโภคภาคตะวันออก  ดังนั้นจึงถือว่าธุรกิจกำลังเติบโต

» จากตัวเลข  งานคงเหลือ  โอกาสคว้างานประมูลอีกเป็นพันล้านบาท  และ momentum ของการส่งมอบงานใน Q2 ปี 65 จึงน่าจะคว้ากำไรเฉียด 150 ลบ. สูงสุดที่เคยมีมา และ eps ราวๆ 0.23-0.25 บาทเป็นไปได้มาก หากให้ PE ที่ระดับ 15 เท่าราคาเหมาะสมไม่น่าจะน้อยกว่า 3.45 บาท ดังนั้นแถวนี้ถือว่าถูกมาก เพราะ Upside กว่า 55%  แถมเป็นหุ้นใหม่ที่ยังจะมีลูกเล่นอีกเพียบ ทั้งแจกวอร์  แตกพาร์ อะไรต่อมิอะไร

กราฟม้วนตัวขึ้นแล้ว

กราฟ STECH มีโครงสร้างใหญ่เป็น U-Curve ที่อยู่ในช่วงของการม้วนตัวขึ้น โดยจะต้องผ่าน 2.30 บาทต้านสั้นขึ้นไปก่อนจากนั้นจะปรับขึ้นต่อไปยังแนวต้าน 2.80 บาทต่อไป แนะนำซื้อเก็งกำไร

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp