ไทยเครดิต SME กล้าให้ ตรึงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ Standby เคียงข้างผู้ประกอบการ พร้อมแคมเปญพิเศษ ดอกเบี้ย 0% 3 เดือน ไม่ต้องใช้หลักประกัน

60

มิติหุ้น – ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำจุดยืน Standby เคียงข้างธุรกิจ Micro SME ประกาศตรึงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ พร้อมปล่อยแคมเปญพิเศษ สินเชื่อ SME กล้าให้เต็ม SPEED ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน ไม่ต้องใช้หลักประกัน ช่วยผู้ประกอบการฟื้นฟูธุรกิจอย่างมั่นคง ท่ามกลางปัจจัยความท้าทายทางเศรษฐกิจรอบด้าน รวมถึงวางแผนจัดกิจกรรม Road Show ไทยเครดิต SME กล้าให้ เจาะหัวเมืองใหญ่ 4 ภาค ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี

นายวิญญู ไชยวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันแม้คณะกรรมการนโยบายทางการเงิน (กนง.) มีมติขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบายจาก 0.50% ต่อปี เป็น 0.75% ต่อปี แต่ด้วยความตระหนักถึงปัจจัยความท้าทายทางเศรษฐกิจที่ผู้ประกอบการ Micro SME ยังคงต้องเผชิญอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของต้นทุนการผลิตและการขนส่งที่เพิ่มขึ้นจากราคาพลังงานที่ปรับตัวสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว สภาพเศรษฐกิจที่ยังคงมีความผันผวนสูง ไม่แน่นอน ธนาคารไทยเครดิตมีจุดยืนพร้อม Standby เคียงข้างธุรกิจ Micro SME ในทุกช่วงเวลา จึงมีนโยบายตรึงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ต่อไป เพื่อให้ลูกค้ารายย่อย โดยเฉพาะผู้ประกอบการธุรกิจ Micro SME ซึ่งเป็นกลุ่มเปราะบางได้รับผลกระทบน้อยที่สุด สอดคล้องกับแนวทางของธนาคารแห่งประเทศไทยและสมาคมธนาคารไทย และยิ่งไปกว่านั้น ธนาคารยังออกแคมเปญพิเศษ สินเชื่อ SME กล้าให้ ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน ไม่ต้องใช้หลักประกัน เพื่อช่วยลดภาระต้นทุน เสริมสภาพคล่อง ให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินธุรกิจหรือฟื้นฟูธุรกิจได้อย่างราบรื่น”

ข้อเสนอพิเศษดังกล่าวเป็นแคมเปญของ สินเชื่อ SME กล้าให้เต็ม SPEED ซึ่งไม่ต้องใช้หลักประกัน และรับเงินไวภายใน 5 วันทำการ ผู้ประกอบการจะได้รับสิทธิ์ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน เมื่อสมัครขอสินเชื่อในวงเงินไม่เกิน 3 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 8 ปี สำหรับนิติบุคคล และวงเงินไม่เกิน 2 ล้านบาท ผ่อนนานสูงสุด 5 ปี สำหรับบุคคลธรรมดา นอกจากนี้ ธนาคารยังขยายเวลาโปรโมชัน ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน สำหรับ สินเชื่อ SME กล้าให้เต็ม MAX วงเงินสูงสุด 35 ล้านบาท หรือไม่เกิน 2 เท่า ของมูลค่าประเมินหลักประกัน และ SME กล้าให้ สำหรับนิติบุคคลบัญชีเดียว วงเงินสูงสุด 25 ล้านบาท ผู้ประกอบการ Micro SME ที่สนใจสามารถสมัครสินเชื่อพร้อมรับข้อเสนอพิเศษดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายวิญญูกล่าวทิ้งท้ายว่า “ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ธนาคารยังวางแผนจัดกิจกรรม Road Show ไทยเครดิต SME กล้าให้ เป็นงานสัมมนาความรู้ด้านธุรกิจ Micro SME โดยเฉพาะ ซึ่งจะโคจรไปยังเมืองเศรษฐกิจสำคัญทั้ง 4 ภาค พร้อมจัดเจ้าหน้าที่บริการสินเชื่อ (RM) ของธนาคาร Standby คอยให้คำปรึกษาด้านสินเชื่ออย่างใกล้ชิด เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงสนับสนุนที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจ Micro SME สามารถฟื้นฟูธุรกิจให้กลับมาแข็งแกร่งได้อีกครั้ง”

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp