บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ ฉลองครบรอบ 2 ปี จัดดีล “คุ้มตัวท็อป” 9.9 กระหน่ำแจก Shopee Codes & Coins และคะแนนสะสม K Point

123

มิติหุ้น – ธนาคารกสิกรไทย และ ช้อปปี้ (Shopee) ปลื้มความสำเร็จฉลองครบรอบ 2 ปี บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ ผนึกกำลังจัดดีล “คุ้มตัวท็อป” เพื่อตอกย้ำความคุ้มค่าให้แก่นักช้อปออนไลน์ โดยลูกค้าจะได้ช้อปจุใจกับ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day รับโค้ดส่วนลดสูงสุดถึง 9,999 บาท และโค้ดลดเพิ่มสำหรับการผ่อนชำระ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าสมัครบัตรใหม่ รับโค้ดส่วนลดช้อปปี้ และ Shopee Coins รวมมูลค่าสูงสุดถึง 3,200 บาท

 

นางสาวอรธิดา บุญเปี่ยมศักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า “บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้  เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการช้อปออนไลน์ด้วยแนวคิด “คุ้มตัวท็อป” ซึ่งในปัจจุบันยอดการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรพุ่งทะยานเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ จากการขยายตัวอย่างก้าวกระโดดของฐานลูกค้าทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จากกลุ่มลูกค้าในต่างจังหวัดที่ได้รับความสะดวกสบายในการเข้าถึงสินค้าอย่างหลากหลายได้ง่ายขึ้นและรวดเร็วผ่านแพลตฟอร์มช้อปปี้ โดยไม่ต้องเดินทางไปหาซื้อสินค้าด้วยตนเอง และบัตรนี้ยังช่วยเพิ่มความคล่องตัวพร้อมยกระดับความสุขทุกมิติการช้อป ส่งผลให้ ณ เดือนกรกฎาคม 2565 ฐานลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 40% จากปีก่อน โดยกลุ่มสินค้าที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรบนแพลตฟอร์มช้อปปี้สูงที่สุด 3 อันดับ ได้แก่ สินค้าเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย (Home & Living) โทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เทคโนโลยี (Mobile & Gadgets) และผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพ (Beauty & Personal Care) นอกจากนี้ ยังพบว่าลูกค้ากลุ่มอายุ 20 – 35 ปี ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ เพิ่มขึ้นมากที่สุด จากปัจจัยดังกล่าว ธนาคารจึงตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว ภายในสิ้นปี 2565 โดยมีแอปพลิเคชัน K PLUS เป็นช่องทางที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการสมัครบัตรด้วยตนเองโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไปที่สาขาธนาคาร และสามารถรู้ผลการอนุมัติได้อย่างรวดเร็ว ถือเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักช้อปออนไลน์ได้อย่างแท้จริง”

นางสาวสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ช้อปปี้รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จของบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา จากสัญญาณบวกในด้านผลการดำเนินงานของบัตรประกอบกับความพร้อมและความต้องการของผู้ใช้งานชาวไทย ในการจับจ่ายซื้อสินค้าบนช่องทางอีคอมเมิร์ซที่เพิ่มสูงขึ้นในซิกเนเจอร์แคมเปญระดับภูมิภาค อย่าง Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ที่กำลังจะมาถึงนี้ ช้อปปี้จึงพร้อมที่จะบูรณาการความร่วมมืออย่างเต็มกำลังกับพันธมิตรธุรกิจคนสำคัญอย่างธนาคารกสิกรไทย ในการตอกย้ำความคุ้มค่ายืนหนึ่งของบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ ผ่านการยกระดับสิทธิประโยชน์และริเริ่มแคมเปญที่สร้างสรรค์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่า ให้ทุก ๆ การจับจ่ายบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ทุกบาททุกสตางค์เต็มไปด้วยความคุ้มค่า เติมเต็มทุกความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งยังช่วยผลักดันให้คนไทยสามารถเข้าถึงและได้รับประโยชน์สูงสุดจากเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศ ตามเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ต่อไป”

พิเศษ! ในโอกาสครบรอบ 2 ปี พร้อมฉลองวันช้อปแห่งปีกับ Shopee 9.9 Super Shopping Day บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ จัดสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าสมัครบัตรใหม่ ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม ถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ ประกอบด้วย

  • สำหรับลูกค้าใหม่ ที่สมัครบัตรและได้รับอนุมัติบัตร ภายใน 30 กันยายน 2565 และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ช้อปปี้ตามเงื่อนไขที่กำหนดภายใน 30 วันหลังบัตรอนุมัติ รับโค้ดส่วนลดช้อปปี้รวมมูลค่าสูงสุด 3,000 บาท พร้อมรับ 200 Shopee Coins
  • สำหรับลูกค้าปัจจุบัน รับโค้ดส่งฟรีทุกเดือน และเงินคืนสูงสุด 1% ในรูปแบบ Shopee Coins ในทุกการช้อปบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ และรับคะแนนสะสม K Point สูงสุด 10 เท่า โดยสามารถใช้คะแนนแลกส่วนลดมูลค่าเทียบเท่า 4.5% ของยอดซื้อเมื่อช้อปบนแอปพลิเคชันช้อปปี้

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp