แสนสิริฮุกหมัดเด็ด! สวนกระแสดอกเบี้ย เปิดตัวแคมเปญ “ดีลเกินต้าน ผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน” กว่า 40 โครงการพร้อมอยู่ ผ่อนให้ทั้งต้นทั้งดอก ไม่ต้องจ่าย เข้าอยู่ได้เลย คาดกระแสตอบรับดี วางเป้าปิดยอดขาย 9 เดือน 30,000 ล้านบาท

72

มิติหุ้น – แสนสิริรุก Speed to Market #2 มองตลาดเร็ว พร้อมปรับตัวไวรับทุกสถานการณ์ ลุยต่อไตรมาส 3 ฮุกหมัดเด็ดสวนกระแสดอกเบี้ย เปิดตัวแคมเปญ “ดีลเกินต้าน ผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน

แสนสิริจัดให้เกินคาด มีบ้านได้ง่ายๆ ผ่อนให้ทั้งต้นทั้งดอกสูงสุด 24 เดือน* ไม่ต้องจ่าย เข้าอยู่ได้เลย* ที่บ้าน คอนโด ทาวน์โฮม กว่า 40 โครงการพร้อมอยู่ คอนโดมิเนียมราคาเริ่มต้น 990,000 บาท* บ้านและทาวน์โฮม เริ่ม 99 ล้านบาท* วันนี้ – 30 ก.ย. 65

คาดกระแสตอบรับดี จากการคิดแคมเปญความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง (YOU-centric) หลังประสบความสำเร็จ ปั้นแคมเปญ แสนสิริผ่อนให้ 24 เดือน จนกลายเป็น Talk of the Town มาแล้วในช่วงที่ผ่านมา เตรียมตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง วางเป้าหมายปิดยอดขาย 9 เดือน 30,000 ล้านบาท คิดเป็น 85% จากเป้าหมายยอดขายรวม 35,000 ล้านบาท

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาฯ ในช่วงไตรมาส 3 กลุ่มลูกค้ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยต่อเนื่อง ขณะที่อาจมีการตัดสินใจมากขึ้น จากปัจจัยอาทิ อัตราเงินเฟ้อหรือทิศทางดอกเบี้ย ทั้งนี้ จากกลยุทธ์ความแข็งแกร่งของแสนสิริในช่วงครึ่งปีหลัง Speed to Market #2 การมองตลาดเร็ว พร้อมปรับตัวไวรับทุกสถานการณ์ และความเข้าใจในความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง (YOU-centric) แสนสิริจึงได้เปิดตัวแคมเปญ “ดีลเกินต้าน ผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน” เพื่อช่วยให้ลูกค้ามีบ้านง่ายไม่มีภาระค่าใช้จ่ายในการผ่อนที่อยู่อาศัย แสนสิริจัดให้เกินคาด สบายใจได้นานตลอดระยะเวลา 2 ปี สามารถนำเงินไปใช้จ่ายอื่นๆ ได้ เพราะแสนสิริผ่อนให้ ทั้งต้น ทั้งดอก นานสูงสุด 24 เดือน* ไม่ต้องจ่าย เข้าอยู่ได้เลย ในโครงการบ้าน คอนโด ทาวน์โฮม กว่า 40 โครงการพร้อมอยู่ทั่วประเทศ พร้อมรับข้อเสนอดีๆ อีกมากมายในแต่ละโครงการ อาทิ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* และอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้เท่านั้น

สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ในแคมเปญ ดีลเกินต้าน ผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน* อาทิ

  • กลุ่มคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 9 โครงการ ผ่อนให้สูงสุด 24 เดือน* อาทิ
    • คอนโดมี นวนคร ใจกลางนวนคร ติดตลาดโรงเกลือ เริ่ม 990,000 บาท*
    • ลา ฮาบานา หัวหิน คอนโดมิเนียมติดซิเคด้า ใกล้ทะเล 250 ม. เริ่ม 39 ล้าน*
    • เดอะ เบส เพชรบุรี ทองหล่อ คอนโดมิเนียมวิวเมืองเพียง 2 นาที จากทองหล่อ* เริ่ม 29 ล้านบาท* เป็นต้น
  • กลุ่มทาวน์โฮมและบ้านพร้อมอยู่ กว่า 30 โครงการ ผ่อนให้ สูงสุด 24 เดือน* อาทิ
    • เมททาวน์ บางนา ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน พร้อมอยู่ เริ่ม 99 ล้านบาท* ผ่อนให้ สูงสุด 12 เดือน*
    • สิริ เพลส จรัญฯ – ปิ่นเกล้า ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ใกล้ทางด่วน เริ่ม 79 ล้านบาท* ผ่อนให้ สูงสุด 12 เดือน*
    • อณาสิริ บางนา บ้านและทาวน์โฮม วิวทะเลสาบ เริ่ม 49 ล้านบาท* ผ่อนให้ สูงสุด 24 เดือน*
    • คณาสิริ พระราม 2 – วงแหวน บ้านพร้อมอยู่ ติดถนนพระราม 2 เริ่ม 39 ล้านบาท* ผ่อนให้ สูงสุด 12 เดือน* เป็นต้น

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด รายละเอียดเพิ่มเติม http://siri.ly/pXQKcJ8

แสนสิริเชื่อมั่นว่า จะได้รับการตอบรับจากการจัดแคมเปญที่ดีเช่นเดียวกับช่วงที่ผ่านมา จากการการนำเสนอแคมเปญที่คิดมาจากความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ที่จะตอบโจทย์ทุกความกังวลและตอบรับความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด ซึ่งเมื่อรวมกับจุดแข็งที่แตกต่างของแสนสิริ ทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการหรือ Sansiri Service จากการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย ยังรวมถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง มาตรฐานแสนสิริที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมการผนึกพันธมิตรสถาบันการเงินต่างๆ ที่ร่วมให้คำปรึกษาเพื่อให้ลูกค้ามีบ้านได้ง่าย ทำให้มั่นใจว่าลูกค้าจะให้การตอบรับในที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์แสนสิริอย่างแน่นอน เพื่อความพร้อมในการส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพตอบรับความต้องการของคนอยากมีบ้านในทุกสถานการณ์ โดยบริษัทวางเป้าหมายยอดขายในช่วง 9 เดือนไว้ประมาณ 30,000 ล้านบาท คิดเป็น 85% จากเป้าหมายยอดขายรวม 35,000 ล้านบาท

 

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp