CH นลท.ตอบรับดี มือเก๋าอาหารแปรรูป

97

มิติหุ้น – “เจริญอุตสาหกรรม” หรือ CH โค้งสุดท้ายเดินสายโรดโชว์ 14 จังหวัด กระแสตอบรับล้นหลามจากนักลงทุน เหตุดำเนินธุรกิจแปรรูปอาหารยาวนานกว่า 97 ปี ส่งออกไป 50 ประเทศทั่วโลก

CH หรือ บมจ.เจริญอุตสาหกรรม อยู่ระหว่างเดินสายโรดโชว์ 14 จังหวัด ให้ข้อมูลเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 160 ล้านหุ้น เพื่อเข้าจดทะเบียน SET ด้าน “สมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า ขณะนี้เป็นโค้งสุดท้ายของการเดินสายโรดโชว์ และปิดท้ายที่กทม.ในวันที่ 24 ส.ค.นี้ โดยได้รับการตอบรับที่ดีมากจากนักลงทุน

CH มือเก๋าธุริจอาหารแปรรูปส่งออก

สาเหตุหลักเนื่องจาก CH ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลไม้แปรรูป และอาหารแปรรูปมายาวนาน 97 ปี สัดส่วนรายได้ 70% ส่งออกหลักไปยัง 50 ประเทศ อาทิสหรัฐอเมริกา แคนาดา ญี่ปุ่น เป็นต้น ซึ่งเป็นกลุ่มประเทศที่มีกำลังซื้อสูง

ระดมทุนปรับปรุงโรงงาน-คลังสินค้า

นายศักดา ศรีแสงนาม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ CH  กล่าวว่า เงินที่ได้จากการขายหุ้น IPO จะนำไปใช้ปรับปรุงโรงงานผลิตสินค้า และปรับปรุงคลังสินค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนการผลิตสินค้า รวมถึงเพิ่มพื้นการจัดเก็บวัตถุดิบ และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนเพิ่มเติมเพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจของบริษัทอีกด้วย

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp