SITHAI ซุ่มเจรจาพันธมิตร รุกชิ้นส่วนรถEV

457

 

มิติหุ้น-SITHAIโดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตร เพื่อลงทุนทําชิ้นส่วนพลาสติกสําหรับ “รถยนต์ไฟฟ้า-ชิ้นส่วนเครื่องมือแพทย์-ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์” หวังยกระดับธุรกิจให้มีความหลากหลาย และสร้างการเติบโตอย่างมั่นคงในอนาคต คาดจะเห็นความชัดเจนภายในเร็วๆนี้

ยอดขายล้น-Q3เด่น

ส่วนผลงานQ3/65 จะเติบโตต่อเนื่อง (Q2/65กำไรนิวไฮ 102.95 ล.) จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญต่อเนื่องจากไตรมาสก่อน โดยเฉพาะ “กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่องานอุตสาหกรรม” คิดเป็นสัดส่วน 84.7% ของรายได้รวม ซึ่งเป็นการเติบโตใน ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์เครื่องดื่ม ในเวียดนาม โดยได้ผลิตหลอด Preform และฝา Closure ให้กับ “บ.Suntory Pepsi” และอื่นๆเป็นผลมาจากเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัวทั้งการค้าและท่องเที่ยว รวมถึงการใช้กำลังการผลิตเพิ่มขึ้นและการปรับปรุงกระบวนการผลิตให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ยุโรปสั่งออเดอร์เพียบ

ขณะที่ “กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน” โดยยอดขายเติบโตทั้ง บ.ย่อยในเวียดนามและอินเดีย จาก Covid-19 คลี่คลาย และได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆรวมถึงได้ปรับราคาสินค้าเพิ่มขึ้น ส่วน บ.ในไทย ยอดขายเพื่อส่งออกเพิ่มขึ้นโดดเด่น เนื่องจากลูกค้าตลาด “ยุโรป-อเมริกา-กลุ่ม AEC” มีการสั่งออเดอร์ล็อตใหญ่ๆต่อเนื่อง

 ปีนี้ตั้งเป้ารายได้โต15-20%

กูรูเคาะเป้า 2 บ.

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp