ALPHAX ปรับโครงสร้างธุรกิจ ปูพรมงบครึ่งหลังเด่น

219

มิติหุ้น – ALPHAX โดย “นายธีร ชุติวราภรณ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่า ปี 65 คาดผลงานจะเติบโตโดดเด่น โดยกลยุทธ์ในครึ่งหลังของปี 65 บริษัทจะมีการปรับโครงสร้างธุรกิจ เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำ “ธุรกิจอสังหาฯ,ธุรกิจเช่าซื้อ-ปล่อยสินเชื่อ และ ธุรกิจกัญชงกัญชา”

ผุดโปรดักส์ใหม่

โดย  “ธุรกิจอสังหาฯ” เปิดโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ The valor รามอินทรา 62 มูลค่า 480 ลบ. คาดเริ่มโอนและรับรู้รายได้ในปี 65 นี้ ส่วน“ธุรกิจเช่าซื้อ-ปล่อยสินเชื่อ” ในสปป.ลาว (ALPHAX ถือหุ้น76.78%) ให้บริการสินเชื่อรถจักรยานยนต์ รถมือสอง และเครื่องจักรกลการเกษตร ล่าสุดเตรียมออกโปรดักส์ใหม่ สินเชื่อทองคำ และนาโนไฟแนนซ์

รุกกัญชง-กัญชา

สำหรับ “ธุรกิจสกัดสารกัญชง-กัญชา” เตรียมเพิ่มกำลังการผลิตขึ้นอีก 100 เท่า ซึ่งได้สั่งซื้อเครื่องจักรแล้ว คาดจะเดินเครื่องผลิตในช่วง Q4/65 ทั้งนี้การที่ภาครัฐได้ปลดล็อกกัญชาฯ บริษัทได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ช่อดอกกัญชาเกรดพรีเมียม” ภายใต้แบรนด์ CRAFT ORIGINAL รวมทั้งมีจำหน่ายในร้านค้าพันธมิตร สร้างยอดขายเพียงแค่ครึ่งเดือนได้กว่า 16 ลบ. และคาดว่าครึ่งหลังของปีนี้จะเติบโตอย่างน้อย 10% ต่อไตรมาส ดังนั้นจึงมั่นในผลงานจะเติบโตก้าวกระโดด

พัฒนาแพลตฟอร์ม Digital Lending

หวังขึ้นแท่นผู้นำ Fintech

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp