BEM คว้ารางวัล Thailand Kaizen Award 2022

104

มิติหุ้น – บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) (BEM) ผู้ให้บริการทางพิเศษ และรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินและสายสีม่วง คว้ารางวัลเหรียญทองแดง ในชื่อผลงาน TFI for Expressway System  จากการประกวดผลงานคุณภาพ Thailand Kaizen Award 2022 ประเภท Project Kaizen จัดโดยสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์นิทรรศการและประชุม
ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นรางวัลความคิดสร้างสรรค์ ในการปรับปรุงกระบวนการทำงานให้ประสบความสำเร็จและยั่งยืน มุ่งเน้นด้านความคิดสร้างสรรค์ โดยได้รับเกียรติจาก ศ.ดร.นพ.สิริฤกษ์ ทรงศิวิไล ปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม เป็นผู้มอบรางวัล

BEM ในฐานะผู้ให้บริการทางพิเศษและระบบขนส่งมวลชนด้วยรถไฟฟ้า ได้เล็งเห็นและตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาเทคโนโลยีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ตลอดจนส่งเสริมให้เกิดการพัฒนานวัตกรรม ปรับปรุงกระบวนงานให้มีประสิทธิภาพ พร้อมมุ่งมั่นขับเคลื่อนพัฒนาองค์กรให้มีความเจริญเติบโตอย่างเข้มแข็ง นับเป็นอีกรางวัลหนึ่งที่ BEM ภาคภูมิใจ และเป็นแรงผลักดันให้กับผู้บริหารและทีมงาน ในการมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp