เอส เอฟ ปักหมุดความบันเทิงแห่งใหม่เอาใจชาวภูเก็ตกับ “โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง” พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดคุ้มฉลองการเปิดสาขา

246

มิติหุ้น  –  คุณสุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เอส เอฟ พร้อมเปิดให้บริการ ‘โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง’ ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์เครือ เอส เอฟ สาขาที่ 3 ในจังหวัดภูเก็ต ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Phuket  Movie Town’ ด้วยการจำลองรูปแบบและลวดลายของสถาปัตยกรรมชิโน-โปรตุกีส (Sino-Portuguese) เสน่ห์เมืองเก่าอันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดภูเก็ตที่ไม่เหมือนใคร มาผสมผสานกับความทันสมัย ให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงด้วย 3 โรงภาพยนตร์คุณภาพ สามารถรองรับผู้ชมด้วยที่นั่งจำนวนกว่า 576 ที่นั่ง โดยลูกค้าสามารถเลือกที่นั่งเพื่อสัมผัสช่วงเวลาพิเศษตลอดการชมภาพยนตร์ได้ไม่ว่าจะเป็น Sofa SweetPremium Seat และ Deluxe Seat พร้อมระบบภาพ Digital Cinema 4K ให้ภาพคมชัด สมจริง และระบบเสียง Dolby Digital Surround 7.1 ให้เสียงกระหึ่มสมบูรณ์แบบ รวมถึงยังสามารถเลือกซื้อป๊อปคอร์นหลากหลายรสชาติได้ที่จุดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ยังมีสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากภาพยนตร์ดังหลากหลายเรื่องที่จำหน่ายเฉพาะ SF SHOP เท่านั้น”

คุณสุวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อต้อนรับการเปิดสาขาใหม่ ‘โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง’ ได้จัดโปรโมชั่นหลากหลายสุดคุ้มเอาใจคนรักหนัง โดยเฉพาะสำหรับสมาชิก SF+  สมัครฟรี เพื่อรับสิทธิ์มากมายไม่ว่าจะเป็น

  • สมาชิก SF+ รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ครึ่งราคา ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกที่นั่ง เริ่มต้น 90 บาท ตั้งแต่วันที่ 25–31 สิงหาคม 2565
  • สมาชิก SF+ รับสิทธิ์สมัครโปรตาม Gen ในราคาสุดคุ้มเพียง 20 บาท ตั้งแต่วันที่ 25-31 สิงหาคม 2565 และราคาเพียง 50 บาท ตั้งแต่วันที่ 1–30 กันยายน 2565
  • สมาชิก SF+ โปรตาม Gen รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ครึ่งราคา ทุกเรื่อง ทุกรอบ ทุกที่นั่ง เริ่มต้น 90 บาท ตั้งแต่วันที่ 1-14 กันยายน 2565
  • สมัครสมาชิก SF+ หรือลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 30 กันยายน 2565 รับสิทธิ์ซื้อสินค้า SF SHOP ในราคาสุดพิเศษ หรือถ่ายภาพที่ SF SNAP 1 ครั้ง แถมฟรี 1 ครั้ง (จำกัด 100 สิทธิ์)

นอกจากนี้ ลูกค้า เอส เอฟ ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุก 2 ที่นั่ง หรือ Combo Set 1 ใบเสร็จ รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 30 กันยายน 2565 พร้อมจับรางวัลในวันที่ 10 ตุลาคม 2565 และประกาศผลวันที่ 17 ตุลาคม 2565 รวมทั้งลูกค้ายังสามารถรับสิทธิ์เลือกซื้อสินค้าที่ SF SHOP ในราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 50% และเมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท รับฟรีกระเป๋า SF SHOP Celebration ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม – 30 กันยายน 2565

ซึ่งหลังจากนี้ เอส เอฟ ยังได้เตรียมโปรแกรมฉายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์และภาพยนตร์ไทยอีกหลากหลายเรื่องให้ชาวภูเก็ตได้เลือกชมกันอย่างจุใจตลอดปี 2565 อาทิ Black Adam, Black Panther : Wakanda Forever, Avatar: The Way of Water, OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ เป็นต้น”

โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาโรบินสันไลฟ์สไตล์ ถลาง พร้อมเปิดให้บริการด้วยความมั่นใจภายใต้มาตรการ “ดูแลด้วยใจ” เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสุขในทุกครั้งที่มาใช้บริการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยลูกค้าสามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp