CH เคาะราคาไอพีโอ2.34บาท พร้อมเข้าเทรด12 ก.ย.65

106

มิติหุ้น – นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ “บมจ.เจริญอุตสาหกรรม หรือ CH” เปิดเผยว่า CH ได้เสนอขายหุ้น IPO จำนวน 160 ล้านหุ้น โดยกำหนดราคา IPO ที่หุ้นละ 2.34 บาทถือเป็นระดับราคาที่เหมาะสม รวมถึงจะเปิดจองวันที่ 1, 2 และ 5 ก.ย. 65 พร้อมเดินหน้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายใต้กลุ่มธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม และใช้ชื่อย่อว่า “CH” วันที่ 12 ก.ย.65

“นายศักดา ศรีแสงนาม” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เจริญอุตสาหกรรม หรือ CH เปิดเผยว่า ภายหลังได้รับเงินระดมทุนจาก IPO คาดที่ 374 ลบ. บริษัทมีแผนเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนการผลิตที่โรงงานท่าฉลอม จ.สมุทรสาคร และปรับปรุงคลังสินค้าที่ท่าทราย จ.สมุทรสาคร เพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็บวัตถุดิบ

ส่วนด้านธุรกิจหลักของบริษัท แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ ผลไม้อบแห้ง ที่จะแยกเป็นแบบ Soft Drจะied และแบบ Hot Air Dry มีกำลังผลิตรวมกว่า 11,927 ตันต่อปี, ปลากระป๋อง ที่มีกำลังผลิตรวม 4,708 ตันต่อปี และขนมเพื่อสุขภาพ ที่ถือว่าเป็นธุรกิจใหม่ของบริษัท ซึ่งมีผลิตภัณฑ์จำหน่ายแล้ว 3 รายการ อาทิ กราโนล่า ที่เป็นอาหารเช้าของฝั่งตะวันตก, ผักผลไม้ทอดสูญยากาศ และถั่วผสมผลไม้อบแห้ง และยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังจะออกจำหน่ายในวันที่ 9 ก.ย.65 1 รายการ

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp