BR กำไรติดลมบน อานิสงส์ราคาขายพุ่ง

446

มิติหุ้น – BR ผลประกอบการพลิกฟื้น ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต 10-15% รับผลดีจากราคาเนื้อสัตว์พุ่งและความต้องการล้น เปิดแผนรุกตลาดส่งออก

BR หรือ บมจ.บางกอกแร้นซ์  โดยแหล่งข่าวจากวงการอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า ผลประกอบการปีนี้เทิร์นอะราวด์ รับอานิสงส์ราคาเนื้อสัตว์ในประเทศอยู่ในระดับสูง  และความต้องการในตลาดโลกเพิ่มขึ้น ทำให้มีออเดอร์ลูกค้า “ยุโรป-ญี่ปุ่น” เข้ามามากขึ้น

รับผลบวกราคาเนื้อสัตว์พุ่ง

บริษัทฯตั้งเป้ารายได้ปีนี้ คาดว่าจะโต 10-15% จากปีที่ผ่านมามีรายได้ 7.27 พันลบ. และมีแผนจะเพิ่มราคาขายได้มากกว่า 20% เมื่อเทียบกับปีก่อน ปัจจุบันบริษัทมีกำลังผลิตเพียงพอต่อความต้องการ ล่าสุดได้เปิดโรงงานแห่งที่ 2 จ.สระแก้ว กำลังการผลิต 70,000 ตัว/วัน และโรงงานที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 40,000 ตัว/วัน

เดินหน้าเจาะตลาดส่งออก

บริษัทมีแผนทำการตลาดส่งออกมากขึ้น โดยประเทศเป้าหมาย ได้แก่ ยุโรปใต้ อเมริกา ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย และกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ล่าสุดอนุมัติให้บริษัทย่อย “Duck-To Holding B.V.” จัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ คือ “Duck-To Kosovo SH.P.K.” ในประเทศสาธารณรัฐคอซอวอ เพื่อประกอบธุรกิจครบวงจรสำหรับการเลี้ยงสัตว์ปีก การแปรรูป และการเก็บรักษาเนื้อสัตว์ปีก

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp