“เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์” พร้อมเป็นเบื้องหลังหนุนการท่าเรือ เอฟ.ซี. ลุ้นแชมป์ไทยลีก

183
มิติหุ้น – นายธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ PRINC ร่วมกับ นพ. อธิวัฒน์ น้อยประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารผลการปฏิบัติงาน งานความเสี่ยง และงานบริหารคุณภาพ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ร่วมให้การต้อนรับนักฟุตบอลสโมสร “สิงห์เจ้าท่า”​ การท่าเรือ เอฟ.ซี. ที่เดินทางเข้ารับการตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 2565 ที่ผ่านมา
สำหรับนักเตะสิงห์เจ้าท่า ที่เดินทางมาตรวจร่างกายในวันนี้ นำทัพโดย ชาริล ชัปปุยส์, เซร์คิโอ ซัวเรส พร้อมเพื่อนร่วมทีมอย่าง แอร์ตอน ติราบาสซี, มาร์ติน สตูเบิล, แฮมิลตัน โซอาเรซ, ฟรานส์ ฟูโตรส, เอเลียส ดอเลาะ, วิลเลียม แกเบรียล เวเดอร์เฌอ, กุสตาฟ ซาห์ลิน, เบนจามิน เดวิส, เควิน ดีรมรัมย์ และ ดาบิด โรเชลา ซึ่งทั้งหมด ได้รับการตรวจสุขภาพไม่ว่าจะเป็นวัดความดัน, วัดสายตา, วัดเคลื่อนหัวใจ และพบแพทย์เพื่อพูดคุยถึงอาการต่างๆ เบื้องต้น
นายธานี มณีนุตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ​บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ผู้ดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนและธุรกิจสุขภาพในนามโรงพยาบาลเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ กล่าวว่า PRINC เป็น 1 ในผู้สนับสนุนหลักสโมสรการท่าเรืออย่างเป็นทางการฤดูกาล 2022-23 และพร้อมให้ความยินดีที่จะช่วยยกระดับสุขภาพร่างกายของทางนักเตะการท่าเรือทุกคนให้มีคุณภาพแข็งแรงอยู่เสมอ
นอกจากนั้นทาง บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล ยังได้ส่งทีมแพทย์ฉุกเฉินพร้อมรถพยาบาลสำหรับประจำในแมตช์การแข่งขันในเกมเหย้าที่ลงฟาดแข้งที่ แพท สเตเดียม โดย PRINC พร้อมเป็นกองหลังคอยสนับสนุนสุขภาพของนักเตะทุกคนให้แข็งแรง และทำร่างกายให้ฟิตเปรี๊ยะ พร้อมลงทำการแข่งขันในรายการต่างๆ ในฤดูกาลนี้ และเพื่อให้เดินทางไปถึงจุดหมายในการคว้าแชมป์มาครองให้ได้
@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp