onee จับมือ VGI   ส่งคอนเทนต์ สำนักข่าว “one news” สู่หน้าจอรถไฟฟ้า BTS  และตึกสำนักงานทั่วกรุง 

279

มิติหุ้น – เพราะปัจจุบันมีข่าวสารให้ผู้ชมเลือกเสพ  และติดตามอยู่มากมาย  ในขณะที่ไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตในกรุงเทพ และปริมณฑล ที่ต้องเร่งรีบ  อาจทำให้หลายคนพลาดการอัปเดตข่าวสารสำคัญที่เชื่อถือได้ในระหว่างการเดินทาง

ล่าสุด คุณถกลเกียรติ  วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) , คุณเดียว วรตั้งตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วัน สามสิบเอ็ด จำกัด  พร้อมด้วย คุณเนลสัน เหลียง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท วีจีไอ จำกัด (มหาชน)  และคุณนริศรา ศรีสันต์  ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร  บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)  ให้เกียรติถ่ายภาพร่วมกัน  ณ  สถานีรถไฟฟ้า BTS  สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ   เพื่อแสดงความร่วมมือ ด้วยการนำคอนเทนต์จากสำนักข่าว “one news”  ผู้ผลิตข่าวให้กับ ช่องวัน31, รายการวันบันเทิง”  รวมถึงช่องGMM 25   มาออกอากาศสู่หน้าจอทีวีรถไฟฟ้า BTS   และจอในอาคารสำนักงานทั่วกรุง  ที่มาพร้อมภาพและเสียงระบบ Full  HD  เสิร์ฟข่าวร้อน ทันเหตุการณ์ เชื่อถือได้   ให้ประชาชนผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า BTS         ที่เดินทางอยู่ทั่วกรุงเทพ  และคนทำงานในอาคารสำนักงานชั้นนำ ได้อัปเดตข่าวทุกวัน  ไม่พลาดทั้งข่าวสถานการณ์ และความบันเทิง   โดยงานนี้มีผู้ประกาศข่าวคนดัง อย่าง น้อย บัญชา , โจ อรชุน, แชมป์ ศรัณภัสร์, บอย ธิติพร, เดียร์ ลิลลี่ ฯลฯ เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งความร่วมมือดังกล่าว  นับเป็นการสยายปีกของสำนักข่าว one news ที่วางเป้าหมายถึงผู้ชมในทุกช่องทาง  นอกเหนือจากออนแอร์ และออนไลน์   ถือเป็นก้าวสำคัญในการขยายช่องทางการรายงานข่าวทั้งข่าวสถานการณ์ และข่าวบันเทิง ไปสู่แพลตฟอร์ม Out Of Home  ไม่ว่าจะเป็นสื่อ Transit บนจอสถานีและขบวนรถไฟฟ้า BTS  และจอใน Office building กว่า 3,500 จอทั่วกรุงเทพ และปริมณฑล

โดยการผนึกพลังเชิงกลยุทธ์ระหว่างสื่อมหาชน อย่าง สำนักข่าว “one news”  ที่มีฐานการเข้าถึงผู้ชมจากทุกช่องทาง 31.5 ล้านคน / เดือน  และบริษัท VGI ผู้นำแพลตฟอร์มสื่อ out of home ที่เข้าถึง ไลฟ์ไตล์คนเมืองทั้งกรุงเทพและปริมณฑล   ผ่านจอในสถานีและขบวนรถไฟฟ้า BTS  รวมกว่า 2,000 จอ

ตลอดจนตึกสำนักงานชั้นนำกว่า 195 อาคาร  จำนวน 1,508 จอ   ผ่านสายตาผู้ชมกว่า 3.3  ล้านคน / วัน   แบ่งเป็น BTS 1.8 ล้านคน / วัน   อาคารสำนักงาน 1.5 ล้าน / วัน  เป็นการขยายฐานผู้ชม  สร้างมูลค่าเพิ่มและประสบการณ์ใหม่ในการอัปเดตข้อมูลข่าวสาร และบันเทิงให้กับผู้โดยสาร  รวมถึงผู้คนในตึกสำนักงาน  เพื่อนำไปสู่โอกาสทางธุรกิจที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคร่วมกันในอนาคต

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp