เด็กแนว (บ่าย) PIMO : โบรกให้ Upside สูง 41 %

927

>> PIMO : โบรกให้ Upside สูง 41 %

Q3 เป็นไตรมาสที่ท้าทายหลายธุรกิจมาก แม้โควิดจะเบาลง แต่ปัจจัยราคาน้ำมัน   สงครามรัสเซีย  ราคาค่าขนส่ง   อัตราแลกเปลี่ยน มีความผันผวนอย่างมาก  แต่หลายธุรกิจก็กำลังเข้าสู่ High season …ดูให้ดี

» PIMO โบรกประเมิน Q3 เข้าสู่ High season คาดกำไรเด่นจากการส่งมอบมอเตอร์  ปั๊มน้ำมากขึ้น คำสั่งซื้อคงค้างยาวไปถึงกลางปีหน้า ขณะที่ภาคการขนส่งคลายตัว ราคาน้ำมัน ราคาทองแดงต่ำลงมาก คุมต้นทุนการผลิตได้ดีกว่าก่อนหน้า  และยังได้คำสั่งซื้อจากออสเตรเลียเข้ามามาก  บริษัทต้องเร่งผลิตเพราะลูกค้าหลักต้องการสินค้า 500-600 ปั๊มต่อวัน แต่บริษัทผลิตได้เพียงครึ่งหนึ่ง ผลจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ยังตึงตัว แต่ก็เร่งผลิตสุดชีวิตอยุ่แล้ว

» เป้ากำไร    โบรกให้ 130-140 ลบ. ซึ่ง new high  และให้ราคา ขณะที่ปี 66 มองกำไรพุ่งไกลระดับ 180 ลบ.  ประเมินราคาเหมาะสม 5 บาท   ด้านราคาหุ้นที่ปรับตัวลงทำให้มี upside 41%  เป็นโอกาสสะสม ขณะที่กำไรในปีหน้าจะทำให้ประเมินเป้าราคาใหม่ที่สูงขึ้น

กราฟกลับสู่ขาขึ้น

กราฟ PIMO ดีดตัวขึ้นหลังจากปรับฐานแรงในช่วงกลางเดือนก่อนหน้า   โดย MACD ตัดขึ้นเป็นสัญญาณ bottom out จะทำให้กราฟเด้งตัวทดสอบแนวต้านแรก 3.80 บาท หากผ่านได้จะเข้าสู่กรอบขาขึ้นต่อไป

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp