เด็กแนว (เช้า) TSR : ลูกคนโต

1062

>> TSR : ลูกคนโต

ราคาหุ้นโดนเทติดต่อกันมา 5 วัน  ใครกันนะที่รู้อะไรล่วงหน้าก่อนที่จะมีข่าวว่า SABUY จะไม่ซื้อหุ้นบริษัท TSRL  แต่สิ่งที่ SABUY ประกาศออกมากลับไม่ใช่อย่างที่ไอ้โม่งทุบหุ้นเข้าใจ เพราะมันดีกว่านั้นอีก

» การยกเลิกซื้อ TSRL ไม่กระทบ TSR

สิ่งที่สบาย  การประกาศคือการยกเลิกการเข้าซื้อ TSRL ซึ่งเป็นบริษัททำเช่าซื้อ และเป็นบริษัทลูกของ TSR การยกเลิก เพราะถ้าซื้อไปก็จะซ้ำซ้อนกับธุรกิจที่ SABUY มีอยู่แล้ว และการที่ถือ TSR อยู่ 24.9% ก็มีการรับรู้รายได้จาก TSRL โดยอัตโนมัติอยู่ดี จึงไม่จำเป็นต้องไปซื้อเลย    เงินที่ยกเลิกการซื้อสามารถเอาไป take ตัวอื่นได้อีกหลายตัว

» TSR จะเป็นลูกคนโตของ SABUY

ผู้บริหาร SABUY  ให้ข้อมูลว่า จะเข้าซื้อ TSR แม่เพิ่มจากปัจจุบัน เพราะตั้งเป้าจะปั้นให้เป็นบริษัทใหญ่ในการทำธุรกิจให้กับ SABUY อีกหลายอย่าง  ดังนั้นเมื่อเป็นแบบนี้ เด็กแนวว่าการที่ราคาลงมาแรง  ก็น่าจะเด้งกลับได้แรง  และอนาคตจะน่าสนใจเนื่องจากฐานรายได้  กำไรจะดีขึ้นมาก    ถ้าเชื่อมั่นว่าผู้บริหารพูดจริง  โอกาสตรงนี้ก็น่าสนใจ

กราฟสัญญาณตีกลับ

กราฟ  TSR ดีดตัวขึ้นจากราคา Low ทำให้เกิดรูปแบบ Counter attack เชิงบวกในแท่งเทียน ส่งสัญญาณการดีดกลับ  โดยมี Stoch โค้งขึ้นรับจากแนว Oversold คาดหมายการดีดตัวที่ต้าน 5.80 บาท

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp