โรแยล พลัส (PLUS) ร่วมออกบูธงาน PLANT BASED FESTIVAL 2022 เขย่าวงการเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เอาใจสายเฮลท์ตี้และวีแกน

81

มิติหุ้น  –  นายพลแสง แซ่เบ๊ (ขวา) กรรมการผู้อำนวยการ นางสาวอมรรัตน์ เกษวิเศษ (กลาง) และนายกิตติ วชิรจิรากร (ซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ สายการเงินและปฏิบัติการ บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) (PLUS) ผู้ผลิตเครื่องดื่มและส่งออกรายใหญ่ของประเทศ ร่วมออกบูธนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในงาน PLANT BASED FESTIVAL 2022 มหกรรมอาหารแห่งอนาคต รวมพลผู้ประกอบการและอาหารแพลนต์เบสต่อยอดโอกาสธุรกิจ ณ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ฮอลล์ เมื่อเร็วๆนี้
โดย PLUS ส่งสองพระเอกหลักในกลุ่มเครื่องดื่ม Plant-Based อย่าง “โคโคนัท โยเกิร์ต” ชูจุดเด่นมิติใหม่ของโยเกิร์ต ผลิตจากมะพร้าวปราศจากส่วนผสมของนมและแลคโตสเป็นผลิตภัณฑ์ “Diary free & Soy free” 100% มีหลากหลายรสชาติให้ได้เปิดประสบการณ์ อาทิ เช่น รสออริจินัล สับปะรด มะม่วง สตรอเบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ เสาวรส และชีส
ในขณะที่ “นมมะพร้าว” ได้รับการตอบรับไม่แพ้กัน เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มุ่งมั่นและพิถีพิถันวิจัยค้นคว้า จนได้มาซึ่งเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง ทุกครั้งที่ดื่มจึงสัมผัสถึงความหอมอร่อยแม้ปราศจากน้ำตาล ครบถ้วนด้วยสารอาหารหลักที่มีประโยชน์ต่อร่างกายทั้งแคลเซียม ธาตุเหล็ก กรดลอริค ที่ร่วมกันสร้างภูมิคุ้มกัน มี 4 รสชาติให้ลิ้มลองเช่นกัน รสออริจินัล สับปะรด มะม่วง และ ช็อคโกแลต

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp