เด็กแนว (เช้า) CPW : เด้งตอบรับ IPhone14

323

>> CPW : เด้งตอบรับ IPhone14

กำ IPhone 14 มา  แต่ CPW หุ้นที่ laggard กลุ่ม มากกว่านั้น    อย่างไรก็ตามรายที่ชะลอไปในครึ่งปีแรก  เข้าสู่ high season แล้ว  โดยเฉพาะประเทศไทยจัดเป็นกลุ่ม Tier 1 ที่เปิดขายได้เลย แบบนี้รายได้ทะลัก

» CPW คาดรายได้จะฟื้นจาก Iphone 14

ปีนี้ แตกต่างจากหลายๆ ปีที่เราไม่ต้องรอ IPhone รุ่นใหม่ข้ามปี  เพราะประเทศไทยซึ่งมีผู้ใช้โทรศัพท์ติดอันดับโลกนั้น ได้รับสิทธิ์ในการขายเป็นกลุ่มแรก ซึ่งจะวางจำหน่ายได้เลยในสัปดาห์หน้านี้แล้ว  ทำให้รายได้ของ CPW เข้าสู่ high season อย่างรวดเร็ว  นอกจากนี้การเป็นตัวแทนจำหน่าย Nothing Phone ยิ่งเพิ่มทางเลือกมากขึ้น ทำให้ CPW เป็น shop ที่มีสินค้าหลากหลายโดดเด่นขึ้นมาก

» จุดเด่นที่สาขามากกว่า 100 แห่ง 

การที่ CPW   รวมสาขา Ibiz Plus เข้ามาทำให้ล่าสุดมีสาขามากกว่า 106 แห่งกระจายทั่วประเทศ และมี brand สินค้าหลากหลาย สร้างจุดเด่นให้บริษัทในช่วงที่ธุรกิจต่างๆ เป็นตัวเต็มที่เข้าสู่ฤดูของขวัญในเดือนหน้า  ดังนั้นมองว่า CPW รายได้ฟื้นตั้งแต่ครึ่งหลัง ราคาหุ้นจึงไม่ควรต่ำกว่า 5 บาทแล้วขณะที่เพื่อนๆ  วิ่งกันไปไกลแสนไกล

กราฟ V-shape

กราฟ CPW ฟอร์มตัวเข้าสู่กรอบของรูปแบบ V-shape โดยมี MACD ที่ตัดขึ้นเป็นสัญญาณซื้อสนับสนุนให้เกิดการปรับตัวขึ้นต่อไป โดยมีแนวต้านที่ปลายแขนขวา 6 บาท

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp