JP เปลี่ยนชื่อย่อหุ้นเป็น “JSP” พร้อมใส่เงินเพิ่ม 25 ลบ.ใน“แคร์ซูติก”

747

 

มิติหุ้น-JP หรือบมจ.โรงงานเภสัชอุตสาหกรรม เจเอสพี (ประเทศไทย) แจ้งมติบอร์ดเมื่อวันที่ 16 ก.ย.65  อนุมัติการลงทุนเพิ่มเติมใน บริษัท แคร์ซูติก จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยจำนวน 25 ล้านบาท โดยการลงทุนในหุ้นสามัญออกใหม่จำนวน 250,000 หุ้น ซึ่งภายหลังการเข้าลงทุนครั้งนี้ทำให้สัดส่วนการถือหุ้นเป็น 99.99% เช่นเดิม

โดยวัตถุประสงค์ของการเพิ่มทุน เพื่อนำมาก่อสร้างและลงทุนเครื่องจักรสำหรับ Innovation Center และโรงงานผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอางขนาดเล็กที่จะดำเนินการโดย บริษัท แคร์ซูติก จำกัด ซึ่งเงินลงทุนในครั้งนี้มาจากการเสนอขาย IPO

พร้อมกันนี้ อนุมัติการเปลี่ยนชื่อย่อหลักทรัพย์จาก “JP” เป็น “JSP” ส่งผลให้ใบสำคัญแสดงสิทธิ จากชื่อย่อเดิม “JP-W1” เป็น “JSP-W1” ซึ่งวันที่มีผลเปลี่ยนแปลงชื่อย่อหลักทรัพย์ให้เป็นไปตามข้อกำหนดของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ทั้งนี้ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัทแต่อย่างใด

รวมทั้งได้แจ้งการเปลี่ยนแปลงตราสัญลักษณ์ (Logo) ของบริษัทใหม่ ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในไตรมาส 2/2566 โดยการปฏิบัติในช่วงเปลี่ยนแปลงนี้ อาจส่งผลให้ผลิตภัณฑ์บางรายการแสดงตราสัญลักษณ์เดิมในระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งขอให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีคุณภาพมาตรฐานของบริษัทฯ เช่นเดิม

อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนแปลงตราสัญลักษณ์การค้านี้ ไม่มีผลบังคับใช้ถึงตราประทับของบริษัท และเอกสารตราสารของบริษัทฯ เช่น ใบหุ้น หรือ ใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ แต่อย่างใด

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp