ตอบรับอุตสาหกรรมก่อสร้าง อาคาร ไฟฟ้า และพลังงานเติบโตต่อเนื่อง อิมแพ็ค ผนึกกำลังภาครัฐ-เอกชน เดินหน้าจัด 2 งานใหญ่ระดับนานาชาติ BCT Expo และ LED Expo Thailand

62

มิติหุ้น  –  นางสาวพีรยาพัณณ์ พงษ์สนาม ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายโครงการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัดเปิดเผยถึงความพร้อมจัดงานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจด้านพลังงานและแสงสว่างอัจฉริยะ หรือ LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN 2022 และงานแสดงสินค้าเจรจาธุรกิจเพื่ออุตสาหกรรมเทคโนโลยี ก่อสร้าง อาคาร ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน Building Construction Technology Expo 2022 หรือ BCT Expo 2022 ซึ่งเป็นการจัดงานบนพื้นที่จริง อีกครั้งในรอบ 2 ปี หลังสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ดีขึ้น และรัฐมีการผ่อนปรนมาตรการต่างๆ ทำให้บรรยากาศโดยรวมผ่อนคลาย

สำหรับ BCT Expo 2022 วางรูปแบบการจัดงานฯ ให้สอดคล้องแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล ภายใต้ธีม “คุณพร้อมหรือยังกับการก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลของอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้าง?” เพื่อร่วมสนับสนุนและขับเคลื่อนการใช้เทคโนโลยีในอุตสาหกรรมอาคารและการก่อสร้างในหลากหลายแง่มุม ผ่านกิจกรรมงานสัมมนาและเวิร์กชอปจากหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องและผู้ประกอบการภาคเอกชน อาทิ กรมโยธาธิการและผังเมือง, Italian Trade & Investment Agency, China Council for Promotion of International Trade, สมาคมแบบจำลองสารสนเทศอาคาร, สมาคมแบบจำลองอาคารประเทศอินเดีย, สมาคมวิชาชีพการบริหารทรัพยากรอาคาร, สมาคมอุตสาหกรรมก่อสร้างไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นต้น

ในส่วนของ LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN 2022 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “‎เชื่อมต่อนวัตกรรมไฟฟ้าและแสงสว่างเพื่อชีวิตที่ยั่งยืน” โดยมี การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย หรือ EGAT เป็นผู้ร่วมจัดงานหลัก อีกทั้งองค์กรไทยและนานาชาติร่วมสนับสนุน อาทิ กระทรวงพลังงาน กรมโยธาธิการและผังเมือง การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล สมาคมไฟฟ้าแสงสว่างแห่งประเทศไทย สมาคมอุตสาหกรรมไฟฟ้าแห่งประเทศไทย สมาคมวิชาชีพการบริหารทรัพยากรอาคาร สมาคมผู้ผลิตไฟฟ้าและแสงสว่างประเทศญี่ปุ่น สมาคมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ประเทศมาเลเซีย Good Light Group มาร่วมสร้างเครือข่ายทางธุรกิจและแลกเปลี่ยนความรู้ผ่านงานสัมมนาวิชาการ ในประเด็นสำคัญๆ อาทิ แสงสว่างอัจฉริยะ IoT และการเชื่อมต่อการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล สิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนรวมไปถึงสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

“เรามีผู้ประกอบการเข้าร่วมแสดงสินค้ามากกว่า 200 แบรนด์ชั้นนำจากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ อาทิ กัมพูชา สิงคโปร์  ญี่ปุ่น เยอรมัน เวียดนาม ฟินแลนด์ อังกฤษ ออสเตรเลีย อีกทั้งยังมีพาวิลเลี่ยนจากประเทศจีน ที่พร้อมนำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีที่มาช่วยสนับสนุนอุตสาหกรรมการก่อสร้าง อาคารและไฟฟ้าอัจฉริยะ คณะผู้จัดงานฯ มั่นใจว่าทุกท่านที่มาเดินชมงานไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ-เอกชน นักเรียนและนักศึกษา จะได้รับความรู้และได้อัปเดตเทรนด์อุตสาหกรรมกลับไปอย่างแน่นอน”

อย่างไรก็ตาม ขอเชิญชวนกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมอาคาร การก่อสร้าง ไฟฟ้า และพลังงาน นักวิชาการ นักศึกษาและผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วมงาน BCT Expo 2022 และ LED Expo Thailand + SMARTECH ASEAN 2022 ระหว่างวันที่ 21-23 กันยายน 2565 เวลา 10.00- 18.00 น. ณ อาคาร 8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp