KWM บุกขายอุปกรณ์ “รถไถ” ในลาว ดันยอดส่งออกพุ่ง

99

มิติหุ้น – KWM หรือ บมจ.เค.ดับบลิว.เม็ททัล เวิร์ค โดย “อุกฤษณ์ วนโกสุม” รองกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทวางแผนครึ่งปีหลังโฟกัสลาว เป็นประเทศมีความต้องการใช้รถไถขนาดใหญ่เป็นหลักซึ่งเหล็กโบรอนจะเข้าถึงลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี คาดจะเริ่มส่งสินค้า Q3/65 ปัจจุบันบริษัทได้เริ่มเปิดตลาดพม่าจัดตั้งตัวแทนจำหน่าย ใบผาล ใบเกลียว ผ่าน “บ. เอ.อี.ซี.เทรดดิ้ง” คาดจะเริ่มรับรู้รายได้ Q4/65 ตามแผนที่จะรุกกลุ่มประเทศ CLMV

ทั้งนี้ทางบริษัทจึงมีแผนขยายโรงงานที่แห่ง 3 เพิ่มเป็น 6 แสนใบ/ปี จากเดิมที่ทำได้ประมาณ 5 แสนใบ/ปี ซึ่งจะเป็นคลังที่ผลิตและสต๊อกสินค้าไว้ขายในช่วงไฮซีซั่น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ

รวมทั้งบริษัทมั่นใจ ธุรกิจเครื่องสำอางและสกินแคร์ เตรียมออกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากกัญชงในส่วนของ CBD คาดเริ่มเห็นความชัดเจนใน ปี66

อย่างไรก็ดีบริษัทผลงานครึ่งปีหลัง ยังคงเติบโตได้จากการขายสินค้าหลัก ร่วมถึงรับผลิตสินค้าให้กับ “บ.คูโบต้า” ที่จำหน่ายสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ดังนั้นมั่นใจรายได้จะเติบโตมากกว่าหรือเทียบเท่ากับปี 64 ในครึ่งปีแรกทำรายได้ไปแล้ว 333.52 จากปีก่อนมีรายได้รวมอยู่ที่ 572 ลบ.

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp