TNDT ครึ่งหลังงบพลิกบวก ชิงงานใหม่พันล้าน

815

 

มิติหุ้น-TNDT โดย “แหล่งข่าววงการอุตสาหกรรม” เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดกว้างเจรจาพันธมิตร ล่าสุดอยู่ระหว่างเจรจา 2-3 ราย เพื่อหวังขยายไลน์หรือแตกไลน์ธุรกิจใหม่ เพื่อสร้างกำไรให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง คาดจะเห็นความชัดเจนเร็วๆนี้

ลุยชิงงานใหม่พันลบ.

ส่วนผลงานช่วงครึ่งหลังปี 65 มีโอกาสพลิกทำกำไรสุทธิ (งบครึ่งแรกขาดทุน26.13ล.) เพราะบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้ Backlog กว่า 200 ลบ.  พร้อมเดินหน้าประมูลงานใหม่กว่า 1,000 ลบ. ซึ่งเป็นงานทดสอบ ตรวจสอบ และรับรองผลด้วยเทคนิคไม่ทำลาย หรือ NDT (คิดเป็น 80% ของรายได้รวม)  ส่วน SERVICE กลุ่มลูกค้ารายใหญ่ ทั้งโรงกลั่นน้ำมัน โรงแยกก๊าซ ปิโตรเคมี เข้ามาเจรจามากขึ้น ดังนั้นทั้งปี 65 ตั้งเป้ารายได้รวมเติบโตทำนิวไฮที่ 15% จากปีก่อน

ผนึกพันธมิตรอัพโต

“นายธนรรจ์ ศตวุฒิ” รองกรรมการผู้จัดการ เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนขยายตลาดในประเทศมากขึ้น ล่าสุดได้เปิดตัว TNDT Ventures Lab ด้วยการร่วมมือกับ “สตาร์ทอัพ” ที่มีเทคโนโลยีเชิงลึกในหลากหลายด้าน เพราะนอกจากอุตสาหกรรม Oil & Gasแล้ว บริษัทมองโอกาสต่อยอดสู่อุตสาหกรรมอื่นๆด้วย อาทิ ยานยนต์ เดินเรือ สิ่งแวดล้อม สุขภาพ การแพทย์ อาหาร ฯลฯ มั่นใจจะสนับสนุนผลงานเติบโตโดดเด่นในอนาคต

ส่งสัญญาณเทิร์นอะราวด์

กูรูเคาะเป้า 1 บ.

@mitihoonwealth

https://lin.ee/cXAf0Dp