เด็กแนว (บ่าย) RT : จุดสะสมที่แนว Bottom

794

>> RT : จุดสะสมที่แนว Bottom

หุ้นที่เจ็บหนัก ช่วงโควิดอย่าง RT  เนื่องจากคนงานขาด  เข้าไซต์งานไม่ได้ ทำให้การส่งมอบงานต้องชะลอไปมาก  เรียกได้ว่าเมื่อประเทศเปิดเต็มตัว และมีงานในมือมาก นั่นคือจุด Turnaround แล้ว จับตาดูให้ดี

» RT เป็นหุ้นรับเหมาก่อสร้างที่มีความชำนาญเป็นพิเศษเรื่องการสร้างงานอุโมงค์ งานใต้ดิน  งานสะพาน ระบบสาธารณูปโภค ถนนทางหลวง ซึ่งปัจจุบันงานในมือเพิ่มขึ้นต่อเนื่องแตะหมื่นล้าน ขณะที่ราคาหุ้นยังต่ำมากนั้น   ตอนนี้เริ่มรับรู้รายได้มากขึ้นแล้วเพราะทำงานก่อสร้างได้ตามปกติ จึงทำให้รายได้พลิกกลับอย่างรวดเร็ว  ในขณะที่ราคาหุ้นยังไม่พลิกขึ้นมา นี่คือโอกาสในการสะสมระดับ Bottom นั่นเอง

»ผู้บริหารเผย แนวโน้ม Q3 ดี และเร่งส่งมอบงาน ขณะที่งานประมูลอีกหมื่นล้านก็ยังเดินหน้าต่อเนื่อง  โบรกเกอร์ยังไม่กล้าประเมินไปไกล เพราะตัวเลขย้อนหลังที่ซบ จึงต้องรอผลงานในไตรมาสถัดไป  เด็กแนวว่าถ้ารอเห็นกำไรแล้วไล่ซื้อ ราคาหุ้นคงแพงกว่านี้   นี่คือจุดสะสมมองอนาคตของ RT มองอนาคตปีหน้ากำไรอาจเฉียด 200 ลบ. ซึ่งราคาเหมาะสมอาจใกล้ 3 บาทเลยนะ

กราฟสร้างถ้วยหงาย

กราฟ RT ม้วนตัวขึ้นจากแนวต่ำสุด  และทำให้ MACD ตัดขึ้นเป็นสัญญาณเดินหน้าในระยะกลาง  โดยแท่งเทียนสร้างรูปแบบ U-Curve มีแนวทดสอบที่ 2.00 บาทในไม่ช้า

 

 

@mitihoonwealth
https://lin.ee/cXAf0Dp